Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 bộ bàn ăn sang trọng khiến người nhìn ngẩn ngơ

Khi nhắc đến “bàn ăn” chắc chắn hình ảnh đầu tiên chúng ta nghĩ ra là một bộ bàn ghế gỗ, có kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn. Tuy nhiên, ở từng không gian với từng phong cách thiết kế thì những sản phẩm nội thất mà ở đây là bàn ăn sẽ phải phù hợp với phong cách của không gian đó. Ví dụ như với không gian nhà bạn thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản thì những bộ bàn ăn gỗ, đơn giản, mộc mạc sẽ là lựa chọn tối ưu còn nếu gia đình bạn có phong cách thiết kế sang trọng, lịch sự thì những bộ bàn ăn phù hợp sẽ mang phong cách sang trọng, lịch sự và tinh tế. Hãy cùng nội thất ROF ngắm nhìn 5 bộ bàn ăn sang trọng khiến người nhìn ngẩn ngơ sau đây để có thêm những gợi ý tuyệt vời cho gia đình của mình nhé!

Mâu bàn ăn trong hình có vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, bố trí trong khung cảnh rất đẹp không thua kém gì trong khách sạn 5 sao.

Nếu căn nhà của bạn được thiết kế theo phong cách Châu Âu thì bộ bàn ăn này là một lựa chọn hoàn hào dành cho bạn.

Bộ bàn ăn này dường như càng sang trọng, đẹp mắt hơn nhờ đèn trang trí trên trần nhà. ên cạnh đó, khung cảnh của phòng ăn này cung rất tuyệt vời.

Màu tím làm cho không gian phòng ăn trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Những chậu cây, đèn trang trí cũng góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bộ bàn ăn này.

Đèn trang trí chùm thủy tinh góp phần tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho bộ bàn ăn này.

Đó là 5 bộ bàn ăn sang trọng khiến người nhìn ngẩn ngơ, mong rằng đây sẽ là những gợi ý dành cho các bạn khi lựa chọn bàn ăn cho gia đình mình.

Bình luận

Call Now Button