Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 cách trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi lấy lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi. 5 cách trang trí phòng ngủ ấn tượng mà tiết kiệm chi phí sau đây sẽ giúp cho bạn có một không gian phòng ngủ tuyệt vời.

Tân trang lại cho phòng ngủ không hề khó khăn như nhiều người vẫn tưởng. Chỉ bằng những vật liệu đơn giản kết hợp với một chút sáng tạo sẽ giúp cho bạn có một căn phòng ngủ ấn tượng mà không tốn quá nhiều chi phí cho việc trang trí.

Sử dụng giấy dán tường một cách sáng tạo

Không cần tốn kém quá nhiều giấy dán tường khắp phòng, bạn có thể khéo léo sử dụng giấy dán tường lồng vào một khung ảnh tạo nên một bức tranh độc đáo. Hoặc dán lại tủ quần áo đã cũ bằng loại giáy dán có họa tiết yêu thích.

Sáng tạo bằng tranh vẽ

Nếu bạn là người có một chút khả năng vẽ thì đây là một cách đơn giản giúp tân trang phòng ngủ một cách ấn tượng. Không tốn kém chỉ cần bạn bỏ một chút thời gian và sáng tạo, phòng ngủ sẽ được thay bằng một diện mạo mới hoàn toàn.

 

Kết hợp giữa vẽ tường với những bức ảnh cũng là một gợi ý thú vị giúp không gian trở nên vô cùng ấn tượng.

Thay đổi rèm cửa

Chỉ cần thay đổi rèm cửa sổ, căn phòng sẽ trở nên hoàn toàn khác hẳn. Một chiếc rèm cửa ấn tượng hoặc đơn giản, tinh tế sẽ khiến phòng ngủ của bạn được thay đổi phong cách. Tuy nhiên, thanh kéo rèm cửa cũng rất quan trọng nên được lưu tâm.

Sử dụng đèn

Những chiếc đèn tường ngoài tác dụng chiếu sáng còn có ý nghĩa trang trí tuyệt vời. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn khác nhau với thiết kế, màu sắc, chất liệu và giá cả khác nhau. Hãy lựa chọn một chiếc đèn phù hợp với phong cách phòng ngủ của mình.

Đèn tường nên đặt cân đối hai bên vật thể để thu được hiệu quả cao nhất, có thể là hai bên một bức tranh, đầu giường.

Một cách khác đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chính là sử dụng đèn nhấp nháy cho không gian sống trở nên tươi sáng và lấp lánh hơn.

Kệ treo tường

Kệ treo tường là một dạng sáng tạo của kệ tường trang trí. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo ra một kệ treo trường độc đáo với nhiều chất liệu, kiểu dáng tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Kệ treo tường là một biến tấu tuyệt vời của kệ tường trang trí – có nhiều cách treo khác nhau, tùy ý thích của gia chủ.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dây hoặc xích nào bạn muốn để treo kệ – lưu ý sao cho dây luôn căng, gắn móc lên tường hoặc thậm chí là trần nhà và cố định tấm gỗ.

 

Bình luận

Call Now Button