Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 kệ sách độc đáo và sáng tạo cho căn hộ hiện đại hơn

Khi nghĩ đến kệ sách chắc hẳn chúng ta sẽ hình dung ra những chiếc kệ thẳng đứng vì nơi nào người ta cũng sử dụng kiểu tủ truyền thống như vậy. Tuy nhiên, khi bạn đọc xong bài viết này bạn sẽ thấy chán với kiểu dáng của những kệ sách ở nhà và sẽ ao ước có được những kệ sách độc đáo, đặc biệt hơn. Hãy cùng ngắm nhìn 5 kệ sách độc đáo và sáng tạo cho căn hộ hiện đại hơn để có thể có thêm những ý tưởng mới về các sản phẩm nội thất nhé!

Chiếc kệ sách này có kiểu dáng độc đáo và rất sáng tạo, khi được ghép từ 12 thanh gỗ lại với nhau và tạo thành những ô nhỏ để đựng sách. Chiếc kệ sách này ngoài chức năng đựng sách thì còn có thể dùng để phân chia các khu vực với nhau.

Chiếc kệ sách này được gắn trực tiếp lên tường, với thiết kế đơn giản nhưng khá lạ mắt với những hình khối liên kết với nhau thành một sản phẩm để đựng sách.

Đối với những gia đình không có nhiều sách thì chiếc kệ sách nhỏ gọn, độc đáo này sẽ là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được thiết kế theo xu hướng tối giản, đường nét thanh mảnh và làm cho không gian căn nhà của bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Chiếc kệ sách này có thể xoay chuyển nhiều góc độ để giữa sách, kệ có những hình khối lạ và tạo nên sự sáng tạo, độc đáo cho không gian căn nhà hiện đại hơn.

Những chiếc kệ sách hiện nay không chỉ đơn thuần là để đựng sách mà còn có vai trò là điểm nhấn trang trí cho căn nhà, chiếc kệ sách này có thể đặt ở phòng khách để mang đến sự tinh tế, trang nhã và hiện đại cho căn nhà.

Trên đây là 5 kệ sách độc đáo và sáng tạo cho căn hộ hiện đại hơn. , mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm những gợi ý và ý tưởng tuyệt vời để lựa chọn chiếc kệ sách trong căn nhà của mình.

Bình luận

Call Now Button