Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 mẫu giường treo siêu độc đáo và đáng yêu khiến bạn phải ước ao có được

Nếu bạn đang ở trong một căn hộ có diện tích nhỏ và muốn tiết kiệm diện tích cho không gian sống của mình thì một chiếc giường treo sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Giường treo sẽ giúp cho căn hộ của bạn rộng rãi hơn một cách đáng kể bởi vì khi nào cần dùng sẽ hạ xuống đến khi nào không dùng sẽ treo lên, ngoài ra giường treo còn mang đến cho căn nhà của bạn vẻ đẹp lãng mạn, đáng yêu và độc đáo.  Hãy cùng Nội thất ROF ngắm nhìn 5 mẫu giường treo siêu độc đáo và đáng yêu khiến bạn phải ước ao có được nhé!

Giường tro thường được làm bằng gỗ và sử dụng xích sắt hoặc dây thừng để kéo lên trên, chiếc giường treo này rất thích hợp dùng cho các chàng trai.

Chiếc giường treo này được làm bằng cây mấy, chăn, gối, nệm là những sản phẩm dệt thổ cẩm với màu sắc rất bắt mắt.

Chiếc giường treo này rất phù hợp với căn phòng, nó mang một vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ và rất gần gũi.

Căn phòng ngủ này có phong cách thanh lịch tinh tế với giường treo dây thừng và toàn bộ căn phòng là một màu trắng tinh.

Đây là chiếc giường treo mang phong cách boho, ga trải giường, chăn, gối đều được dệt thổ cẩm với họa tiết và màu sắc rất lạ mắt.

Đó là 5 mẫu giường treo siêu độc đáo và đáng yêu khiến bạn phải ước ao có được, mong rằng bài viết này đã cho bạn thêm những ý tưởng tuyệt vời để thiết kế nên một căn phòng ngủ thật mới lạ và đáng yêu nhé.

Bình luận

Call Now Button