Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

6 mẫu thiết kế nội thất văn phòng đáng để tham khảo

Bạn đang có dự định thiết kế lại không gian văn phòng làm việc phong cách hơn, linh hoạt, đẹp hơn để tạo sự hứng khởi làm việc. Hãy tham khảo 6 mẫu thiết kế nội thất văn phòng nổi bật rõ xu hướng thiết kế đang ưa chuộng trên thế giới.

Mẫu thiết kế văn phòng Microsoft ở Hà Lan

Mẫu thiết kế này thuộc thiết kế của Sevil Peach và Công ty Veldhoen, mẫu văn phòng đã loại bỏ đi hoàn toàn tính cá nhân trong văn phòng, xáo đi sự ngăn cách giữa nhân viên với nhau.

Với kiểu thiết kế dãy bàn trong khu làm việc, phòng họp, phòng ăn giúp công ty tiết kệm đến 30% chi phí, năng suất làm việc của nhân viên gia tăng hơn, giúp nhân viên được linh động hơn trong làm việc từ đó giúp tăng lợi ích cho công ty.

Mẫu thiết kế văn phòng Alcatel-Lucent ở Pháp 

Pwi sở hữu mẫu thiết kế này, dự án được thiết kế để tạo nên một không gian làm việc hợp nhất giữa Alcatel và Lucent. Bằng sự tài tình của kiến trúc sư, thiết kế đảm bảo chỗ làm việc cho nhân viên, đảm bảo được tính tương tác nhưng vẫn giữ được tính riêng tư cho nhân viên.

Mẫu thiết kế văn phòng Unilever ở Thụy Sĩ 

Với sư trợ giúp của Camenzind Evolution, không gian làm việc của Unilever ở Thụy Sĩ hỗ trợ năng suất làm việc dưới mọi hình thức, từ phòng họp lớn, nhỏ, nơi làm việc riêng tư dên những không gian dành cho dự án hợp tác hoặc những phòng họp trực tuyến. Camenzind Evolution đã ứng dụng phương  pháp thiết kế linh hoạt để nhân viên hoàn thành công việc tốt nhất.

Mẫu thiết kế văn phòng Credit Suisse ở Thụy Sĩ 

Mẫu thiết kế cũng được thiết kế từ các kiến trúc sư Camenzind Evolution. Credit Suisse đã “nhờ” Camenzind Evolution tạo một không gian không có giới hạn trong thiết kế văn phòng, một xu hướng thiết kế văn phòng khá phổ biến ở Châu Âu hiện nay. Với không gian văn phòng này, Camenzind Evolution đã áp dụng phương pháp thiết kế thông minh.

Mẫu thiết kế văn phòng WL Gore ở Anh 

Francis Caufmann là chủ nhân của mẫu thiết kế văn phòng WL Gore, với phương châm tạo sự linh động cho không gian làm việc, nhân viên của văn phòng WL Gore có thể tự do chọn nơi làm việc phù hợp với thời gian biểu của mình, tự do chọn nơi làm việc theo ý thích miễn sao công việc được hoàn thành tốt.

Mẫu thiết kế văn phòng Eneco ở Hà Lan 

Kiến trúc sư Hofman Dujardin và Fokkema & Partners đã tích hợp phương pháp thiết kế văn phòng mới mẻ bằng cách bố trí phòng họp xung quanh, trung tâm sảnh là quầy coffee, thiết bị phòng họp, khu vực làm việc cùng khán phòng linh hoạt để tạo nên sự mới mẻ cho không gian làm việc của công ty.

 

 

 

 

 

 

Bình luận

Call Now Button