Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu – mẫu đẹp giá rẻ

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu – mẫu đẹp giá rẻ

Sau đây là tổng hợp 10 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu, quý khách có thể tham khảo để chọn mua cho phòng khách của mình một sản phẩm ưng ý nhất , với những chất liệu khác nhau của từng mẫu quý khách sẽ có những lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo các sản phẩm Bàn Hòa Phát mới nhất hiện nay: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Bạn chỉ có khoảng 15 triệu để dành cho trang trí phòng khách và đang tìm một bộ bàn ghế để trang hoàng cho nó một diện mạo mới. Bạn băn khoăn không biết liệu chỉ với mức giá đó có thể có được một bộ bàn ghế sang trọng và hợp túi tiền hay không? Đừng lo lắng quá vì bạn sẽ bất ngờ với những bộ bàn ghế phòng khách giá dưới 10 triệu cho bạn lựa chọn ngay sau đây.

Đối với những nhà sử dụng bàn gỗ, thì nên chọn những bộ bàn ghế sofa có màu gần tương tự. Vì đó là cách phối màu chuẩn, an toàn để tránh mắc phải những lỗi cơ bản trong cách bố trí nội thất. Bộ bàn ghế phòng khách có giá dưới 10 triệu này tạo cảm giá vô cùng thoải mái, tinh tế, và đảm bảo sự hiện đại cần thiết.

Để tránh sự rối mắt hay mắc lỗi màu sắc khi bạn chưa am hiểu về cách phối màu thì một lần nữa những gam màu ghi vừa mắt luôn là sự lựa chọn phù hợp ở mọi lúc. Bạn có thể chọn chân sofa làm bằng gỗ để đảm bảo sự chắc chắn.

Được làm từ loai gỗ xoan bền đẹp, bộ bàn ghế gỗ nào đã và đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Thực ra với mức từ 5 đến 15 triệu đồng chúng ta hoàn toàn có thể mua bàn ghế gỗ. Mặc dù hiện nay có nhiều loại bàn ghế khác nhau như bàn ghế da, salon nỉ…Nhưng gỗ thịt vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo, được ưu ái bởi chất lượng gỗ bền đẹp, chống mối mọt rất tốt. Đặc biệt, lớp dầu phủ bên ngoài càng tôn lên vẻ sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Chất liệu gỗ quy chung lại gồm có hai loại, đó là chất liệu gỗ tự nhiên và chất liễu gỗ công nghiệp, với những chất liệu gỗ tự nhiên để làm nên những sản phẩm bàn ghế giá rẻ thì hầu như là không có, do vậy nếu khách hàng quan tâm đến những sản phẩm gỗ tự nhiên giá rẻ thì hãy nên mua hàng vào những dịp các cơ sở đưa ra chính sách khuyến mại.

Bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu nên mua đúng thời điểm
Với những món đồ nội thất để chúng mang đến cho người dùng những sản phẩm vừa giá rẻ, vừa chất lượng thì lựa chọn thời điểm mua hàng là rất cần thiết, nếu mua những sản phầm bàn ghế như bình thường thì khó mà mua được những sản phẩm bền đẹp chất lượng mà giá lại rẻ được, vì nếu mà đối với chất liệu gỗ tự nhiên thì càng ít những mẫu sản phẩm dưới 15 triệu.

Khi mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu tại những cơ sở uy tín thì khách hàng có thể xem xét ban ghe go phong khach loai nho một cách tổng thế và kỹ càng, nếu có thắc mắc khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ, do vậy sau khi xem được sản phẩm khách hàng có thể hiểu được hết những ưu nhược điểm của sản phẩm mà từ đó có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Một bộ bàn ghế gỗ phòng khách với kích thước vừa phải sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp hài hòa. Một không gian chật hẹp không lên bài trí những thiết kế bàn ghế quá đồ sộ. Ngược lại, một không gian rộng, đừng để các thiết kế bàn ghế gỗ lọt thỏm giữa không gian.

Kích thước bàn ghế phòng khách lớn mang đến sự uy nghi, sang trọng. Bàn ghế kích thước nhỏ mang đến sự tối giản, dễ chịu. Bạn hãy tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình mà lựa chọn kích thước bàn ghế khác nhau.

Thông qua kiểu dáng của bộ bàn ghế sẽ phần nào thể hiện được phong cách và cá tính của gia chủ. Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản mộc mạc thì hãy chọn bộ bàn ghế gỗ hoa lá tây, nếu bạn là người hiện đại, yêu thích sự gọn nhẹ thì hãy chọn bộ bàn ghế gỗ kết hợp với sofa,…. Điều này bạn có thể đọc thêm tại “ Tham khảo những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay” nhé.

Dân số ngày càng đông mà đất thì không có tăng lên về diện tích được. Trong khi dòng chảy di cư từ nông thôn lên thành thị sinh sống ngày càng nhiều. Đất thì chật người thì đông, vậy cho nên dân cư di tản về những căn hộ chung cư hoặc nhà ống để sinh sống. Tuy là nhà hẹp nhưng các gia đình cũng không quên trang hoàng cho căn nhà của mình.

Một bộ bàn ghế đẹp và ăn khớp với không gian phòng khách của gia đình bạn phụ thuộc kiểu dáng của bộ bàn ghế gỗ đấy có phù hợp với không gian nhà bạn hay không. Khi chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu thì bạn cần chú ý đến diện tích không gian và diện tích đặt bàn ghế gỗ.

Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn mua bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu bằng gỗ tự nhiên, có băng ghế dài hình chữ L và chữ I. Đây là giải pháp giúp không gian nhà bạn có thể tiết kiệm tối đa diện tích.

Còn đối với những phòng khách có diện tích rộng thì chọn một bộ bàn ghế tương đối dễ dàng hơn. Có thể chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách dưới 15 triệu mà nhiều chi tiết, nhiều chạm khắc.

Trên đây là một số thông tin về các mẫu sofa gỗ dành cho phòng khách giá dưới 15 triệu mà Nội Thất Hòa Phát đả tổng hợp và gửi đến bạn, hy vọng với những gì chúng tôi đả chia sẻ, quý khách hàng đả có cơ sở để lựa chọn cho mình những sản phẩm tối ưu nhất cho gia đình.

Mọi chi tiết liên hệ mua các sản phẩm bàn Hòa Phát tại TPHCM quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua kênh bán hàng:

Công ty Nội Thất Hòa Phát TpHCM

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 678 – 0916 084 085 – 0917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Bình luận

Call Now Button