Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Cách thiết kế phòng bé trai cực đẹp và ấn tượng

Thiết kế phòng bé trai như là điều mà các bậc làm cha mẹ luôn quan tâm và băn khoăn để làm sao tạo được một không gian thoải mái, sáng tạo và tạo cho bé sự thích thú. Hãy cùng theo dõi bài viết cách thiết kế phòng bé trai cực đẹp và ấn tượng để có thêm những ý tưởng cho mình nhé.

Đầu tiên, bạn cần biết con bạn thích điều gì, nó có thể là một môn thể thao, nhân vật hoạt hình hoặc là những loài động vật nào đó. Bạn hãy dành thời gian để chọn lựa những đồ vật mà bé thích và kết hợp với ý tưởng thiết kế căn phòng của bạn nhé.

Tiếp theo, bạn có thể treo những tấm rèm đầy màu sắc vào cửa sổ căn phòng. Điều này sẽ tạo nên sự năng động cho bé khi chơi xung quang những sắc màu rực rỡ. Bạn cũng có thể sử dụng giấy các tông màu rực rỡ, tươi sáng cho căn phòng để mang đến cho căn phòng không khí hiện đại, sáng tạo.

Các bức tranh và họa tiết về vũ trụ, robot, các hành tinh và các dụng cụ cơ khí được treo trên tường hoặc in trên chăn ga gối. Việc sử dụng các giá sách có màu sắc tương đồng với các bức tranh và các đồ nội thất khác làm cho căn phòng này thật sự đồng nhất và vui tươi.

Đó là một số cách thiết kế phòng bé trai cực đẹp và ấn tượng, mong rằng các bạn có thể thiết kế được một căn phòng phù hợp cho con trai của mình nhé!

Bình luận

Call Now Button