Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Cách trang trí căn nhà đẹp cho những đôi vợ chồng mới cưới

Việc mua nhà là việc hệ trọng đối với những cặp đôi đang dự định kết hôn vì đó sẽ là tổ ấm của họ trong tương lai, là nơi họ sẽ cùng nhau sinh sống, vun đắp hạnh phúc. Trang trí cho căn nhà là một việc không thể thiếu vì nó sẽ tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và thoải mái cho căn nhà. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được cách trang trí căn nhà cho những đôi vợ chồng mới cưới.

Diện tích căn nhà và khả năng tài chính

Đầu tiên, bạn cần xem xét đến diện tích căn nhà của bạn rộng hay hẹp để chọn lựa những sản phẩm phù hợp. Thường với các bạn trẻ mới cưới thì mua một căn nhà rộng lớn ở thành phố là điều khá khó khăn, trừ khi hai bạn có một công việc thu nhập rất cao hoặc được ba mẹ hai bên mua cho. Những căn nhà có diện tích nhỏ, chung cư thường là lựa chọn của phần lớn các cặp đôi mới cưới có mức thu nhập trung bình. Do đó, bạn cần chú ý khi mua sắm đồ nội thất trong nhà thì nên chọn những sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao để tránh trường hợp không đủ tài chính để thực hiện những công việc cần thiết khác.

Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự thiết kế, sáng tạo nên không gian của mình, khoản tiền thuê kiến trúc sư bạn có thể dùng để mua một số vật dụng cần thiết hơn. Việc tự thiết kế có ưu điểm là tiết kiệm chi phí cũng như căn nhà của bạn sẽ mang đậm dấu ấn của cả hai vợ chồng. Bạn cũng có thể tận dụng những món đồ cũ để mang đến cho căn nhà bạn nét đặc trưng riêng.

Màu sắc của căn nhà

Màu sắc của căn nhà cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của hai vợ chồng bạn. Hai bạn nên cùng trao đồi với nhau về màu sắc yêu thích của cả hai và sẽ kết hợp các màu đó lại với nhau để làm sao vừa hòa hợp giữa cả hai vừa tạo được sự hài hòa cho căn nhà. Ngoài dùng sơn tường ra thì bạn còn có thể dùng giấy gián tường nhiều hoa văn, màu sắc mới lại để căn nhà trở nên mới lạ và mềm mại hơn.

Phòng ngủ của hai vợ chồng

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng đối với những đôi vợ chồng mới cưới vì đây là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của hai vợ chồng. Bạn cần phải bố trí phòng ngủ ở vị trí phù hợp để đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cũng như đảm bảo được ánh sáng vừa đủ vào trong căn phòng để mang đến sự thoải mái và những giấc ngủ ngon cho hai vợ chồng.

Phòng ngủ của hai vợ chồng mới cưới cần phải đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, bàn trang điểm, chăn, ga, gối, nệm để mang đến sự thoải mái nhất. Các bạn nên bố trí làm sao để vừa tiết kiệm diện tích, vừa phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Tận dụng tối đa diện tích cho căn nhà

Nếu căn nhà của bạn có diện tích nhỏ thì bạn cũng đừng lo lắng vì nếu biết cách sắp xếp thì căn nhà của bạn vẫn có những khoảng trống rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi. Bạn có thể có thể trang bị một bộ bàn ghế sofa thông minh khi vừa là chỗ ngồi đón tiếp khách khứa, vừa có thể ngả ra thành giường ngủ. Phòng khách có thể trở thành phòng đọc sách nếu bạn trang trí thêm một kệ sách nhỏ xinh cùng một chiếc ghế tựa mới lạ để lúc rảnh rỗi sẽ thư giãn cùng những quyển sách hay. Trên kệ sách bạn có thể trang trí thêm những tấm hình kỷ niệm, những vật nhỏ xinh.

Để tận dụng không gian của căn nhà, bạn có thể dùng tủ âm tường nhiều ngăn để đựng quần áo hoặc những đồ đạc, vật dụng nhỏ thay cho những chiếc tủ quần áo lớn, bàn trang điểm,… để dành những khoảng trống làm lối đi, tạo sự thông thoáng cho căn nhà.

Đó là một số cách trang trí căn nhà cho những đôi vợ chồng mới cưới, hãy tham khảo và lưu lại để dành cho những lúc cần nhé!

Bình luận

Call Now Button