Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay ra sao?

Nội thất phòng khách đóng vai trò quan trọng tạo ra một không gian đẹp, sang trọng. Phòng khách lại được coi là bộ mặt của gia đình do đó mà cần phải lựa chọn những bộ bàn ghế phù hợp. Nhiều khách hàng vẫn còn đang băn khoăn vì họ chưa biết giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay đang dao động ở mức nào. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này.

1. Vì sao bàn ghế gỗ phòng khách lại được ưa chuộng?


Bàn ghế gỗ phòng khách đang được người tiêu dùng yêu thích

– Độ bền cao

Gỗ là một trong những loại vật liệu chủ yếu được dùng để đóng nội thất. Xét về độ bền khó có loại vật liệu nào qua mặt được. Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách theo thời gian sử dụng càng có vẻ bóng đẹp hơn mà không hề có dấu hiệu xuống cấp. Chính vì thế mà giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách luôn cao hơn so với các loại chất liệu khác.

Kể cả loại gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều được người dùng ưa thích. Gỗ công nghiệp thường dễ tạo hình, có nhiều kiểu dáng đẹp sẽ góp phần không nhỏ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Đồng thời nhờ có công nghệ xử lý chống mối mọt, ẩm mốc mà sản phẩm cũng có tuổi thọ cao, có thể dùng được đến hàng chục năm.

– Dễ lau dọn vệ sinh

Một lý hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn gỗ cho phòng khách đó chính là dễ dàng làm vệ sinh và lau dọn. Nếu salon nhà bạn làm bằng da hay nỉ thì bạn cần phải có các loại máy móc chuyên nghiệp, thậm chí phải thuê người đến để dọn vệ sinh sạch sẽ. Thì các loại bàn ghế gỗ bạn chỉ cần 1 chiếc khăn khô lau sạch bụi bẩn, sau đó lau lại bằng khăn ẩm và kết thúc quá trình bằng một lần khăn khô nữa thì mọi ngóc ngách, bụi bẩn, hoa văn đều được làm sạch hoàn toàn.

Lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ phòng khách có giá cả phù hợp và kiểu dáng thích hợp với không gian bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ để làm vệ sinh và cũng tiết kiệm thời gian của bản thân.

2. Giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay ra sao?

Giá sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách phụ thuộc vào 2 tiêu chí đó là: chất liệu gỗ và kiểu dáng của sản phẩm. Với loại gỗ tự nhiên, giá của sản phẩm thường khá cao, có những sản phẩm lên đến hàng trăm triệu đồng. Hầu hết người tiêu dùng thường hay lựa chọn loại gỗ cẩm lai, gỗ hương, gỗ tràm… bởi chúng đẹp, bền màu theo thời gian. Gỗ công nghiệp dùng để làm bàn ghế phòng khách thường có mức giá rẻ hơn rất nhiều, trong khoảng dưới 10 triệu đồng, bạn cũng đã có thể sở hữu cho gia đình một sản phẩm ưng ý.

Xét về kiểu dáng, các mẫu bàn ghế gỗ tự nhiên thường được trang trí cầu kỳ hơn rất nhiều. Đây cũng là yếu tố khiến giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách tăng lên. Những đường nét chạm trổ hoa văn tinh xảo cũng góp phần không nhỏ mang đến một không gian đẹp, sang trọng và đầy tính thẩm mỹ.

Nếu bạn là người thích sự đơn giản, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm không có trang trí nhiều. Những mẫu bàn ghế này đang được người tiêu dùng khá ưa chuộng bởi vẻ hiện đại và rất dễ làm vệ sinh khi bụi bẩn.

Giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện nay đang dao động ở nhiều mức khác nhau. Chủ yếu phụ thuộc vào mức chi phí mà người tiêu dùng dự định chi trả mà bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp hơn cho nhu cầu của gia đình mình.

Nguyễn Dũng

Bình luận

Call Now Button