Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những bức tranh nên treo trong nhà theo phong thủy để gặp may mắn, tài lộc

Theo phong thủy, những bức tranh treo trong gia đình không chỉ để trang trí cho không gian căn nhà đẹp hơn mà còn có tác dụng rất lớn trong việc tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả gia đình, để gia đình luôn gặp may mắn và có nhiều tài lộc. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết được những bức tranh nên treo trong nhà theo phong thủy để gặp may mắn, tài lộc nhé!

Tranh Thanh long

Treo tranh rồng sẽ đem đến sự yên bình và may mắn cho gia chủ vì rồng chiêu gọi quý nhân, dẹp trừ thị phi. Khi treo tranh bạn cần hướng đầu rồng vào nhà, không được treo hướng ra vì sẽ làm gia chủ mất tập trung, dễ thay lòng, như vậy sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Tranh Phụng hoàng

Theo phong thủy thì tranh phụng hoàng tượng trưng cho sự hạnh phúc của vợ chồng, hòa hợp và bền vững, sung túc và đầy đủ. Những người sinh vào mùa hạ và mùa thu nên treo tranh này còn những người tuổi Mão, Tuất thì không nên treo.

Tranh Cửu ngư

Tranh cửu ngư là bức tranh có hình 9 chú cá đang bơi lội, biểu tượng cho sự sung túc và may mắn. Vì vậy, theo phong thủy thì nên treo tranh cửu ngư ở phòng khách để gia đình luôn gặp may mắn và tài lộc vào nhà. Những ngườu sinh vào mùa hạ và mùa thu cũng nên treo tranh này bởi vì cá thuộc hành Thủy, đặc biệt hợp với người sinh vào 2 mùa này.

Tranh Tam dương

Đây là bức tranh ba chú dê, theo phong thủy thì tranh này sẽ mang đến nhiều đại cát đại lợi, khởi đầu vận may cho gia chủ. Đối với những người tuổi Tuất, Tý, Sửu không hợp với dê nên không nên treo.

Tranh Tuấn mã

Đây là bức tranh có hình ảnh những chú ngựa, mang đến sự phát đạt cho gia chủ. Những người sinh vào mùa xuân và mùa đông nên treo tranh này vì hai mùa này thiếu yếu tố Hỏa trong khi ngựa mang hành Hỏa, vì vậy nên treo để bù đắp khiếm khuyết cho gia chủ. Bạn tuyệt đối không treo tranh tuấn mã ở phía Nam vì sẽ xảy ra chuyện bất lợi trong nhà như bệnh tật.

Đó là những bức tranh nên treo trong nhà theo phong thủy để gặp may mắn, tài lộc. Hãy tham khảo và tìm được cho gia đình mình những bức tranh phù hợp.

Bình luận

Call Now Button