Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những ưu điểm của dòng ghế lưới văn phòng

 

Những ưu điểm của dòng ghế lưới văn phòng

Với những ngày nắng nóng, việc ngồi làm việc trong một thời gian dài với các loại ghế da bọc nỉ hay da sẽ thật bức bí,ngột ngạt. Từ những lý do đó dòng ghế lưới văn phòng được ra đời và nhanh chóng đáp ứng, được khách hàng ưa chuộng.

Tạo cảm giác thông thoáng

Một ưu điểm đáng nói đầu tiên của các loại dòng ghế xoay văn phòng. Các dòng ghế xoay luôn tạo độ thoáng khí. Bởi ghế được thiết kế với phần tựa lưng được bọc lưới, luồn không khí luôn tuần hoàn tạo độ sự mát mẻ trong suốt quá trình sử dụng. Vì với những loại ghế nỉ hay bọc da luôn tạo cảm giác ẩm ướt vì người sử dụng bị đổ mồ hồi, không thoát ra được.

Dễ làm sạch

Các loại ghế lưới không động lại mồ hôi, ngăn chặn sự thấm mồ hôi vào đệm. chất liệu dễ làm sạch, không tạo mùi khó chịu so với các loại ghế văn phòng khác.

Độ bền cao

Chất liệu lưới của ghế được dệt rất chặt, dùng nhiều lớp lưới để làm tựa lưng nên chất lượng rất chắc chắn. Phần viền lưng được dùng bằng khung nhựa tốt và kim loại tốt để ngăn lưới không bị bung khỏi ghế giúp ghế có độ bền cao hơn.

Tốt cho sức khỏe

Ghế lưới hay dòng ghế xoay lưới được thiết kế an toàn, hiệu quả. Ghế được thiết kế với tựa lưng bằng lưới kiểu dáng con lượn ôm theo cơ thể người sử dụng, giúp người dùng có tư thế tốt hơn khi ngồi. Cách thiết kế an toàn mang đến sự thoải mái cho nhân viên trong suốt một ngày làm việc, ngăn ngừa những triệu chứng nhức mỏi lưng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và ảnh hưởng đến năng suất công việc.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm mua các loại ghế lưới cho văn phòng làm việc. Hãy liên hệ đến 08 3511 8666 hay 08 3511 9666 để được tư vấn một cách chi tiết nhất về sản phẩm.

 

Bình luận

Call Now Button