Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu giường ngộ nghĩnh dành cho bé trai

Các bé trai thường thích có một không gian thật thoải mái, riêng tư để các em thỏa sức sáng tạo, học tập và giải trí. Căn phòng của bé trai thường được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với màu sắc rực rỡ, những vật dụng và đồ trang trí lấy cảm hứng từ tàu bay, vũ trụ, nhân vật hoạt hình nào đó. Những chiếc giường cũng đóng vai trò rất quan trọng để tạo nên một không gian mới lạ, sáng tạo dành cho bé. Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu giường ngộ nghĩnh dành cho bé trai để có thêm những lựa chọn phù hợp.

Một chiếc giường ngủ kiểu dáng ô tô chắc chắn sẽ làm cho bé trai nhà bạn thích thú bởi con trai thường có niềm yêu thích đặc biệt với xe cộ, công nghệ.

Căn phòng của bé sẽ trở nên độc đáo và mới lạ hơn khi có một chiếc giường ngủ hình ô tô, các sản phẩm có tông màu đỏ kết hợp cùng nhau tạo nên sự mạnh mẽ và năng động cho căn phòng.

Tông màu xanh và trắng của cả căn phòng  kết hợp với nhau tạo nên sự tươi sáng cho căn phòng, trông giống như một đại dương thu nhỏ. Những hình ảnh cá heo được trang trí trên giường và tủ tạo nên sự sinh động, ngộ nghĩnh cho căn phòng.

Nếu căn phòng có diện tích nhỏ thì một chiếc giường hình ô tô nhỏ nhắn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chiếc giường nhỏ nhắn này rất độc đáo và đẹp mắt đúng không nào? Chiếc giường này sẽ tận dụng tối đa diện tích căn phòng của con bạn vì phía trên là giường ngủ còn phía dưới là góc học tập của con.

Đó là những mẫu giường ngộ nghĩnh dành cho bé trai, mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được mẫu giường phù hợp nhất cho căn phòng con trai mình nhé!

Bình luận

Call Now Button