Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

10 mẫu bàn phòng khách hiện đại, đơn giản nhất năm 2017

Bàn phòng khách có đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu những mẫu bàn phòng khách đơn giản nhưng không kém phần đẹp, hiện đại được nhiều người lựa chọn.

  1. Bàn gỗ dạng hộp

Với những người hướng tới phong cách cổ điển, vinta ge thì những chiếc bàn gỗ dạng hộp là lựa chọn hoàn hảo. Tuy không quá chăm chút về gia công bên ngoài nhưng chính sự xù xì ấy lại tạo nên điểm đặc biệt cuốn hút của sản phẩm.

Ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng vàng sẽ càng làm tôn thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

  1. Bàn gỗ đa năng

Dòng sản phẩm đa năng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trong thời buổi ngày nay. Những chiếc bàn đa năng vô cùng thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, vừa tiết kiệm diện tích vừa có thể cất đồ gọn gàng.

  1. Bàn thủy tinh

Những gia đình hướng tới phong cách hiện đại và đặc biệt là không có trẻ nhỏ thì đây chính là sản phẩm thích hợp cho không gian phòng khách nhà bạn. Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản, không kiểu cách nhưng lại khiến căn phòng trở nên tinh tế, hiện đại.

  1. Bàn gỗ đơn giản

Mẫu bàn này phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể. Không hề cầu kì trong thiết kế, không kén đồ nội thất đi cùng đây chính là sản phẩm được nhiều người lựa chọn bởi độ phổ biến trong sử dụng.

  1. Mẫu bàn tròn

Những chiếc bàn tròn vô cùng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau từ có ngăn cất đồ đến tối giản các chi tiết. Sản phẩm sẽ khiến căn phòng trở nên hoàn hảo

Ngoải ra thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu bàn phòng khách dưới đây:

Mẫu 6

Mẫu 7

Mẫu 8

Mẫu 9

Mẫu 10

Bình luận

Call Now Button