Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Kovisan – Địa chỉ mua sàn gỗ Trung Quốc uy tín tại Hà Nội

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc đang là loại vật liệu lát sàn có thị phần lớn nhất trên thị trường sàn gỗ hiện nay. Lý do là vì sản phẩm này rất đa dạng mẫu mã, chủng loại mà giá thành lại vô cùng rẻ. Vậy ở Hà Nội làm sao để mua được sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc chính hãng, chất lượng tốt? Theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đặc điểm của sàn gỗ Trung Quốc

Ván sàn gỗ Trung Quốc có màu sắc, kiểu dáng, hoa văn đa dạng, phong phú cho bạn thỏa thích lựa chọn loại ván sàn phù hợp với không gian ngôi nhà của mình. Ngoài ra chúng còn có nhiều sản phẩm trải dài các phân khúc từ giá rẻ cho đến cao cấp với chất lượng và mức giá khác nhau, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người tiêu dùng khác nhau.

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Trung Quốc

Đặc điểm nổi bật của sàn gỗ Trung Quốc

Giá sàn gỗ Trung Quốc rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với các loại ván sàn nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia,… phù hợp với nhu cầu chi trả của nhiều gia đình tại Việt Nam.

Tuy nhiên chất lượng của ván sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc không được đánh giá cao như các sản phẩm đến từ châu Âu, Malaysia,… Khả năng chịu nước của ván sàn không cao nên dễ gây hiện tượng cong vênh, phồng rộp trong quá trình sử dụng. Bề mặt ván sàn chỉ đạt tiêu chuẩn AC2, AC3 nên dễ bị trầy xước, mài mòn. Tuy nhiên vẫn có một số loại sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc cao cấp có chất lượng tốt nhưng mức giá lại khác cao.

Các loại sàn gỗ Trung Quốc phổ biến hiện nay

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc rất đa dạng về các loại sản phẩm, được chia ra thành 3 dòng cụ thể như sau:

Các loại sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc phổ biến hiện nay

Các loại sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc phổ biến hiện nay

+ Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Malaysia, Đức,… mang lại các sản phẩm ván sàn đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương với các sản phẩm sàn gỗ cao cấp đến từ Malaysia, Đức, Thụy Sỹ,… Giá thành của các sản phẩm này khá cao, dao động trong khoảng 260.000 đồng – 300.000 đồng/m2. Tuy nói là giá thành cao nhưng so với các sản phẩm xuất xứ châu Âu, Malaysia thò giá sản phẩm này vẫn khá “dễ thở”.

+ Sàn gỗ công nghiệp thông thường: Sản phẩm này có xuất xứ tại Trung Quốc và được sản xuất với độ dày 12mm. Giá thành các sản phẩm này dao động trong khoảng 220.000 đồng – 250.000 đồng/m2. Đặc điểm của các sản phẩm này là chất lượng ở mức khá, bề mặt đạt tiêu chuẩn AC2, AC3 với khả năng chống nước chỉ trong khoảng 3-4 giờ.

+ Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ: Đúng như tên gọi giá thành của các sản phẩm này cực rẻ, chỉ khoảng 150.000 đồng – 210.000 đồng/m2. Và chất lượng của chúng cũng chỉ tương đương với mức giá khi khả năng chịu nước chỉ từ 2-3 tiếng là sẽ bị phồng rộp và không thể quay trở lại hình dạng, kích thước như ban đầu.

Có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc không?

Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc giá rẻ nên rất có sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Tuy nhiên, có nhiều thông tin là các loại ván sàn Trung Quốc có chứa các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng khiến nhiều người băn khoăn về sản phẩm này. Trên thực tế thì chưa có cơ quan nào xác thực các thông tin trên là chính xác cả.

So với các sản phẩm cao cấp đến từ châu Âu thì các tiêu chuẩn về chất lượng của sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc thấp hơn nên độ bền của sản phẩm cũng thấp hơn.

Nên tham khảo thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc phù hợp

Nên tham khảo thật kỹ để lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ Trung Quốc phù hợp

Tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc cũng có những dòng sản phẩm cao cấp sản xuất theo công nghệ các nước châu Âu, đảm bảo chất lượng có thể sử dụng trong khoảng  4 – 5 năm. Hơn nữa, giá của những dòng sản phẩm này thấp hơn sản phẩm chính hãng, phù hợp cho nhiều khách hàng bình dân tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo thêm sự tư vấn từ các nhân viên hay các kỹ sư có chuyên môn để lựa chọn được loại ván sàn phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với không gian thiết kế của ngôi nhà nhé!

Kovisan – Địa chỉ mua sàn gỗ Trung Quốc chính hãng, giá tốt

Với hơn mười năm kinh nghiệm trong ngành, Kovisan là một địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bạn hãy thử một lần đến với Kovisan để tự mình trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tuyệt vời, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất.

Kovisan - Địa chỉ cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc chính hãng

Kovisan – Địa chỉ cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc chính hãng

➤ Cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng với đầy đủ hóa đơn, chứng từ CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

➤ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có chuyên môn cao luôn hỗ trợ tư vấn 24/7.

 

➤ Giá thành cực kỳ cạnh tranh cùng nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng.

 

➤ Chế độ bảo hành dài hạn, chính hãng.

 

Mọi nhu cầu tư vấn về sàn gỗ và thi công sàn gỗ bạn có thể liên hệ với Kovisan để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá chi tiết theo địa chỉ sau:

KOVISAN – NHÀ PHÂN PHỐI SÀN GỖ UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Địa Chỉ: T3 – Số 22 – Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: Kovisan.com

Hotline: 0852.852.386

Bình luận

Call Now Button