Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Top 10 công ty nội thất uy tín nhất TPHCM

Nhu cầu mua sắm đồ dùng nội thất luôn tăng đều theo thời gian, đặc biệt là tại TPHCM nơi có mật độ dân số cao nhất cả nước. Trong bài viết này hãy cùng điểm qua top 10 công ty nội thất có tên tuổi & uy tín nhất hiện nay để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng” để có thể đến mua sắm cho mình những món đồ dùng chất lượng nhất nhé.

1, Công ty Nội Thất Đồ Gỗ Việt

DGV khai trương chi nhánh quận 12

DGV khai trương chi nhánh quận 12

  • Nội Thất Đồ Gỗ Việt là một thương hiệu có tiếng tăm trong lĩnh vực nội thất tại TPHCM nói riêng & cả nước nói chung. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, khả năng vận hành linh hoạt trong nhiều thời điểm tốt,, chế độ chăm sóc khách hàng tốt để hoàn thiện những đơn hàng nhanh chóng nhất chỉ từ 2h – 3 ngày. Giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi để phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay.
  • Nội Thất Đồ Gỗ Việt có thế mạnh lớn ở những món đồ nội thất gia dụng như giường ngủ, tủ treo quần áo, bàn trang điểm, salon gỗ, sofa gỗ, trường kỷ, bàn học sinh… Ngoài ra công ty còn có một đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp chuyên nhận thi công các công trình lớn như biệt thự khách sạn, văn phòng… để phục vụ khách hàng có yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm.
  • Với cơ chế vận hành linh hoạt gồm nhiều kho hàng hóa, cách thức bán hàng online hoàn toàn mới giúp khách hàng có thể mua sắm tất cả mọi thứ mà không cần ra khỏi nhà. Cam kết hàng giao đẹp 99,9% so với hàng mẫu trên website, đổi trả trực tiếp ngay khi nhận hàng nếu không ưng ý. Đảm bảo mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
  • Website: https://noithatdogoviet.com/
  • Chi nhánh 1: 3 – 5 Lũy Bán Bích, Tân Thới Hòa, Tân Phú TPHCM.
  • Chi nhánh 2: 2369/1B quốc lộ 1A, An Phú Đông, quận 12, TPHCM.
  • Xưởng sản xuất: 26/7K Võ Thị Hồi, Xã Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TPHCM.

2, Đồ Gỗ Minh Quốc

  • Đồ Gỗ Minh Quốc là một hệ thống cửa hàng truyền thống có lịch sử lâu đời với rất nhiều cửa hàng trên toàn quốc từ Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Nha Trang, Đà Lạt… Riêng tại khu vực Sài Gòn có đến 3 cửa hàng lớn tại quận Bình Tân, quận 7, quận 9 bao phủ từ trung tâm đến nội thành TPHCM. Giúp khách hàng có thể đến xem & mua hàng trực tiếp ngay tại cửa hàng.
  • Các sản phẩm của Minh Quốc chủ yếu là hàng làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như bàn ghế phòng khách, bàn ăn, đồ gỗ mỹ nghệ, kệ tivi, tủ giày, giường gấp, kệ sách, các loại tủ thờ… với đầy đủ các loại gỗ tự nhiên cao cấp có giá trị cao từ nhóm I cho đến nhóm IV để khách hàng lựa chọn.

3, Đồ Gỗ Cường Nga

  • Là thương hiệu nội thất chuyên phát triển trong khu vực quận 12, là điểm đến lý tưởng với khách hàng tại quận 12 và các quận xung quanh. Với ưu thế mặt bằng rộng rãi, đường xá đi lại thoải mái không kẹt đường giống như các quận trung tâm. Đồ Gỗ Cường Nga rất thích hợp với những khách hàng muốn kiểm nghiệm hàng hóa tận nơi, xem xét nhiều mẫu đẹp khi trưng bày để lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

4, Đồ Gỗ Giá Kho

  • Luôn tự hào là đơn vị cung cấp đồ gỗ giá rẻ tận xưởng sản xuất, Đồ Gỗ Giá Kho là điểm đến với những khách hàng mong muốn tìm kiếm được những mẫu nội thất giá rẻ nhất thị trường. Với thế mạnh ở nhiều mẫu nội thất gia đình từ phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ, phòng bếp, văn phòng cho đến các loại tủ kệ & phụ kiện các loại. Đáp ứng tốt tất cả những yêu cầu của khách hàng dù là khó khăn nhất.

5, Nội Thất Sơn Đông

  • Là một tên tuổi lớn với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, phục vụ hơn 5000 khách hàng với đủ các mặt hàng xuất xưởng cả trong & ngoài nước. Nội Thất Sơn Đông là cái tên lớn mà tất cả các thương hiệu nội thất khác đều muốn vượt qua. Không chỉ tại TPHCM mà còn cả tại SG, Biên Hòa, Cần Thơ đều có độ phủ rất mạnh.
  • Đến với Sơn Đông khách hàng sẽ được tham quan hơn 2.000 mẫu nội thất các loại với đủ các kiểu thiết kế từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển với đủ mức giá khác nhau. Mang tới những trải nghiệm tích cực & thiết thực nhất cho những khách hàng yêu thích đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên.

6, Nội Thất Tân Á

  • Là một đơn vị lớn chuyên cung cấp & sản xuất những món đồ nội thất theo phong cách hiện đại. Nội Thất Tân Á là điểm đến lý tưởng với những khách hàng trẻ tuổi yêu thích những mẫu nội thất mới lạ, những kiểu thiết kế “hot trend” được yêu thích trên thế giới. Với mức giá khá “mềm” so với những đồ nội thất gỗ tự nhiên. Chắc chắn sẽ mang tới những lựa chọn tích cực nhất cho khách hàng.

7, Nội Thất Minh Khôi

  • Với hơn 10 năm xây dựng & phát triển, Nội Thất Minh Khôi là một tên tuổi lớn trên thị trường nội thất TPHCM. Cung cấp hầu hết các loại đồ nội thất hiện nay từ gia đình, văn phòng, khách sạn với đủ các loại thiết kế từ cổ điển, hiện đại, tân cổ điển… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

8, Nội Thất Dongsuh

  • Mới có mặt tại thị trường nội thất TPHCM trong vài năm gần đây nhưng với vị thế & vốn liếng của một doanh nghiệp Hàn Quốc hàng đầu. Nội thất Dongsuh đang nổi lên như một đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất phong cách Hàn Quốc số 1 tại TPHCM. Là điểm đến ưa thích của những khách hàng yêu thích nội thất đơn giản, tiện nghi, hướng tới nét trẻ trung & mới lạ cho căn phòng của mình.

9, Nội Thất Siêu Rẻ

  • Là một thương hiệu lớn chuyên cung cấp những món đồ nội thất giá rẻ số 1 thị trường TPHCM. Nội Thất Siêu Rẻ là địa chỉ lý tưởng với những khách hàng có ngân sách mua sắm đồ dùng vừa phải. Chú trọng nhiều hơn đến tính thực tế , đảm bảo tối đa lợi ích mà người dùng có thể nhận được mà vẫn đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm. Sẽ là lựa chọn tốt với những khách hàng trẻ tuổi, sinh viên, người lao động có thu nhập thấp ghé thăm.

10, Nội thất CNC

  • Vừa chuyên về thiết kế lại chuyên về sản xuất, nội thất CNC là một đơn vị lớn để khách hàng có thể gửi gắm niềm tin với những món đồ dùng đặc biệt theo sở thích & phong cách nội thất của riêng mình. Giúp bạn định hình phong cách nội thất gia đình, hướng tới nét đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân, phong cách độc đáo khác biệt so với những mẫu đại trà khác trên thị trường hiện nay.

Bình luận

Call Now Button