Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tuyển tập 10 bức tranh vẽ cảnh quê hương đẹp nhất

Tranh vẽ quê hương là một bức tranh trang trí tuyệt đẹp để gợi nhớ những kỷ niệm, những cảnh vật thiên nhiên của cuộc sống làng quê bình yên. Mỗi cảnh vật, mỗi khung cảnh đều gắn liền với mỗi con người mà khi nhìn vào đó ta có thể cảm nhận lại những ký ức tuyệt đẹp về quê hương. Hãy cùng thưởng thức vài bức tranh vẽ quê hương đẹp nhất để cùng chiêm nghiệm và thưởng thức nét đẹp độc đáo của dòng tranh này nhé.

1.Tranh quê hương sông xanh

Tranh quê hương sông xanh

Tranh quê hương sông xanh

● Hình ảnh của cảnh vật làng quê yên bình với những mái nhà tranh, con sông quê hiền hòa, cuộc sống êm ả của con người như trở lên mờ ảo, huyền bí dưới ánh trăng. Màu bạc của ánh trăng rằm như chiếu rọi lên những ngày tháng đã cũ, những kỷ niệm đã qua giờ chỉ còn là hoài niệm trong tâm trí mỗi người.

2. Bức tranh phong cảnh làng quê đẹp

Bức tranh phong cảnh làng quê đẹp

Bức tranh phong cảnh làng quê đẹp

● Hình ảnh thôn quê bình dị hiện ra êm ả với những khung cảnh quen thuộc như cánh đồng lúa chín, con sông quê hiền hòa, những gánh gồng tất tả mùa thu hoạch… Tất cả được tả một cách chân thực với những sắc màu sống động, những chi tiết được làm nổi bật bằng màu sơn dầu độc đáo. Bức tranh như tái hiện một cách sinh động khung cảnh quê hương chân thực trong tâm trí người xem.

3. Tranh quê hương sông nước cầu tre

Tranh quê hương sông nước cầu tre

Tranh quê hương sông nước cầu tre

● Miền Tây sông nước với những khung cảnh hiền hòa của cuộc sống thôn quê bình dị được tái hiện hoàn hảo trong bức tranh tuyệt đẹp này. Những cây cầu khỉ cheo leo, những con thuyền xuôi ngược bến quê, những cánh cò bay lả bay la, những tà áo dài thướt tha trong gió.

4. Bức tranh phong cảnh sông nước miền Tây

Bức tranh phong cảnh sông nước miền Tây

Bức tranh phong cảnh sông nước miền Tây

● Một bức tranh mô tả cuộc sống thôn quê bình dị gắn liền với những buổi sáng tinh mơ, mọi người cùng nhau vác cuốc ra đồng. Những gánh hàng đi chợ sớm, những con thuyền tất tả ngược xuôi tất cả đã tạo nên một khung cảnh quê hương tuyệt đẹp và đầy mê hoặc với người xem.

5. Tranh phong cảnh quê hương Việt Nam xưa

Tranh phong cảnh quê hương Việt Nam xưa

Tranh phong cảnh quê hương Việt Nam xưa

● Khung cảnh làng quê Bắc Bộ quen thuộc được tái hiện hoàn hảo qua nét vẽ chân thực và đầy màu sắc. Hình ảnh của mái đình làng cổ kính, cây đa già xưa cũ, những mái nhà tranh, cánh đồng lúa chín, con sông quê hiền hòa được bố trí hài hòa để tạo nên một tổng thể không gian đẹp, có sức hấp dẫn và đậm chất Bắc Bộ so với những mẫu tranh làng quê khác.

6. Tranh vẽ quê hương đường làng

Tranh vẽ quê hương đường làng

Tranh vẽ quê hương đường làng

● Sử dụng gam màu vàng làm chủ đạo để khắc họa rõ nét hình ảnh làng quê quen thuộc với những mái nhà tranh, cánh đồng lúa chín, con đường đất đỏ…Tái hiện thành công khung cảnh làng quê như bừng sáng khi vào vụ thu hoạch, một nhịp sống làng quê yên bình đã không còn hiện hữu trước những thay đổi nhanh chóng của thời đại.

7. Tranh quê hương sông nước miền Tây

Tranh quê hương sông nước miền Tây

Tranh quê hương sông nước miền Tây

● Khung cảnh làng quê trong tranh được bừng sáng dưới ánh bình minh rực rỡ, một ngày mới đã tới với cuộc sống của mọi người. Những đứa trẻ nắm tay nhau nô nức đến trường, những câu hò ngân nga trong gió, tiếng kẽo kẹt của chiếc đòn gánh trên vai của những người đang gồng gánh cuộc sống mưu sinh đầy vất vả. Đó chính là những âm thanh, cảnh vật quen thuộc của chốn làng quê khi bình minh tỉnh giấc.

8. Tranh vẽ quê hương Việt Nam

Tranh vẽ quê hương Việt Nam

Tranh vẽ quê hương Việt Nam

● Bức tranh gợi nhớ đến mảnh đất quê hương thanh bình với những căn nhà lá liêu xiêu bên ngõ vắng, những cánh đồng lúa cò bay thẳng cánh, những miền đất được nối nhịp từ những nhịp cầu tre. Mỗi miền đất đều lưu giữ cho mình những vẻ đẹp riêng biệt nhất mà chỉ có những con người được sinh ra và lớn lên ở miền quê đó mới hiểu được giá trị của những cảnh vật mộc mạc, bình dị đó với cuộc sống của mỗi con người.

9. Tranh quê hương cảnh bình minh

Tranh quê hương cảnh bình minh

Tranh quê hương cảnh bình minh

● Cảnh đẹp bình minh khi thức giấc trên mảnh đất quê hương luôn là khung cảnh đẹp và ấn tượng nhất. Từ con sông quê, những hàng cây, mái nhà tranh cho đến con người đều được khoác lên mình một lớp áo màu vàng rực rỡ. Cả không gian như bừng tỉnh sau một đêm dài trở lên sôi động và tràn đầy sức sống.

10. Tranh vẽ phong cảnh làng quê

Tranh vẽ phong cảnh làng quê

Tranh vẽ phong cảnh làng quê

● Quê hương mùa gặt khoác lên mình những chiếc áo vàng rực rỡ của cánh đồng lúa chín, những âm thanh sôi động của cuộc sống thôn quê với những tiếng cười đùa, những tiếng chuyện trò vui vẻ khắp cánh đồng. Đó vừa là sự khổ cực vất vả của cuộc sống nhà nông vất vả, vừa là niềm vui khi tận hưởng những thành quả sau bao ngày cơ cực.
● Những mái nhà lá đơn sơ dưới hàng cây trước hiên nhà, một hình ảnh của chốn thôn quê nghèo khó, một cuộc sống bình yên giữa những giông tố của cuộc đời.

Xem thêm những mẫu tranh sơn thủy đẹp tại: https://thegioitranhsondau.com/tranh-son-thuy
Nhà cung cấp sản phẩm: https://thegioitranhsondau.com/
Add: 27/19 Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, TPHCM.
Email: lienhe@thegioiranhsondau.com

Bình luận

Call Now Button