Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

3 điểm cần lưu ý khi mua bàn ghế gỗ phòng khách

Nội thất không gian phòng khách rất quan trọng, không chỉ là nơi đón tiếp khách mà còn là nơi thể hiện cá tính của chủ nhà. Sau đây là 3 điểm cần lưu ý khi mua bàn ghế gỗ cho phòng khách.

Một phòng khách không thể nào thiếu mất một bộ bàn ghế cho không gian sống của gia đình hay không gian văn phòng làm việc. Đây là một món đồ nội thất quan trọng, quyết định đến yếu tố không gian có tiện nghi và thẩm mỹ hay không.

Để có thể lựa chọn được một bộ bàn ghế gỗ cho không gian phòng khách hoàn hảo cần chú ý các yếu tố sau:

Kích thước

Kích thước của bộ bàn ghế gỗ rất quan trọng với không gian phòng khách. Bạn cần lựa chọn kích thước phù hợp với diện tích phòng khách để đảm bảo vẫn đủ diện tích cho không gian sinh hoạt, di chuyển dễ dàng.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của bộ bàn ghế cần được xem xét kĩ càng. Từ thiết kế ra sao, kiểu dáng như thế nào và phải phù hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng khách. Kiểu dáng của bộ bàn ghế gỗ là yếu tố quan trọng tạo nên một không gian phòng khách hài hòa, hiện đại và sang trọng.

Màu sắc

Dựa vào màu sắc chủ đạo của phòng khách để bạn có thể lựa chọn được gam màu bộ bàn ghế có sự gắn kết với không gian để tạo nên sự hài hòa, thống nhất.

Hãy đến với Nội thất ROF để được tư vấn và lựa chọn được một bộ bàn ghế gỗ phòng khách cũng với những sản phẩm nội thất khác với giá cả hợp lý nhất.

Bình luận

Call Now Button