Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

3 mẫu bàn học sinh bán trú được sử dụng rộng rãi tại các trường học

 

Hiện nay, nhiều trường học tổ chức các lớp học bán trú và buổi trưa các em học sinh sẽ ăn cơm ở trường, ở lại trường và phòng nghỉ dành cho các em đôi khi nhà trường không thể đáp ứng được vì quá đông học sinh. Giải pháp cho các trường học đó chính là sử dụng các bộ bàn học sinh bán trú để vừa có thể là chỗ ngồi cho các em học tập, vừa có thể là nơi nằm nghỉ cho các em vào buổi trưa. Hãy cùng Nội thất ROF tìm hiểu về 3 mẫu bàn học sinh bán trú được sử dụng rộng rãi tại các trường học nhé!

Bao gồm các sản phẩm:

Bàn học sinh bán trú BBT101

Bàn học sinh bán trú BBT102

Bộ bàn ghế bán trú BBT103

Bàn học sinh bán trú BBT101 được thiết kế rất thông minh và tiện dụng khi mặt bàn có thể gấp hoặc mở tùy ý để vừa có thể làm bàn học vừa có thể làm nơi nghỉ trưa cho các em học sinh. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp melamine (MFC) cao cấp kết hợp với khung thép sơn tĩnh điện có độ bền cao, rất chắc chắn.

Giá bán sản phẩm: 776.000đ

Bàn học sinh bán trú BBT102 được thiết kế với bàn và ghế liền nhau, có thể ngồi được 2 em học sinh, ngăn bàn rộng nên rất tiện lợi cho việc để đồ dùng học tập của các em. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp melamine nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, trầy xước kết hợp với khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn. Ưu điểm vượt trội của bàn là mặt bàn có thể gấp hoặc mở tùy ý, vừa có thể dùng làm bàn học vừa có thể là chỗ nằm nghỉ cho các em học sinh.

Giá bán sản phẩm: 835.000đ

Bộ bàn ghế học sinh bán trú BBT103 được thiết kế với mặt bàn rộng hình chữ nhật có thể gấp gọn hoặc mở ra tùy ý, giúp các em học sinh có chỗ nằm nghỉ trong buổi trưa khi ở lại trường. Bàn và ghế rời nhau, có 2 chỗ ngồi, yếm bàn có độ dày 15mm. Sản phẩm được làm từ khung thép kết hợp với gỗ melamine, được sản xuất theo quy chuẩn khoa học của Bộ Y tế nên rất đúng chuẩn.

Giá bán sản phẩm: 755.000đ

Đó là 3 mẫu bàn học sinh bán trú được sử dụng rộng rãi tại các trường học, các sản phẩm này có thể có kích thước khác nhau tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button