Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

3 mẫu bàn hội trường hiện đại, sang trọng được yêu thích nhất năm 2017

Bàn hội trường là dòng sản phẩm của Nội thất ROF chuyên dùng cho phòng hội trường, hội nghị. Bàn hội trường có vai trò rất quan trọng vì ngoài việc đảm bảo sự tiện nghi, đầy đủ về nội thất thì còn là nhân tố quyết định đến sự hiện đại, đẳng cấp của không gian hội trường. Hãy cùng chúng tôi xem lại 3 mẫu bàn hội trường hiện đại, sang trọng được yêu thích nhất năm 2017 nhé!

Bàn hội trường BHT15DH4 được phân phối chính hãng bởi Nội thất ROF, luôn cam kết đảm bảo chất lượng. BànBHT15DH4 mang lại cảm giác trang nghiêm, sang trọng và đẳng cấp cho không gian hội trường, hội nghị của cơ quan, công ty hay doanh nghiệp.

Giá bán sản phẩm: 2.447.000đ

Bàn hội trường BHT12LH2V với mặt bàn chữ nhật truyền thống được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên Acacia cao cấp, có tính năng không thấm nước, trầy xước, dễ dàng lau chùi vệ sinh, bền màu. Yếm bàn được soi rãnh trang trí chữ nhật để tạo điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm.

Bàn hội trường BHT12DH2 có kiểu dáng sang trọng, lịch sự phù hợp với không gian phòng họp, hội trường có tính chất trang nghiêm, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Bàn có với hai dạng yếm: yếm lửng và yếm sát đất để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Chân bàn có kiểu dáng hình chữ C lạ mắt.

Giá bán sản phẩm: 2.094.000đ

Trên đây là 3 mẫu bàn hội trường hiện đại, sang trọng được yêu thích nhất năm 2017. Với chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng, các sản phẩm của Nội thất ROF luôn nhận được sự yêu thích và tin dùng từ quý khách hàng. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và cụ thể nhất.

Bình luận

Call Now Button