Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

4 cách trang trí văn phòng làm việc nhỏ, hiện đại

Việc trang trí văn phòng làm việc không hề đơn giản, đặc biệt đối với các văn phòng có diện tích nhỏ thì vấn đề trang trí này gặp vô vàn khó khăn. Vậy làm sao để có thể trang trí văn phòng làm việc nhỏ, hiện đại? Hãy theo dõi bài viết này nhé!

  1. Thiết kế và trang trí văn phòng theo phong cách mở

Đối với những văn phòng nhỏ thì hiện nay thiết kế theo xu hướng mở rất được ưa chuộng vì giúp tiết kiệm tối đa diện tích do không có tường ngăn, diện tích được điều chỉnh theo số lượng nhân viên rất thuận tiện, nhanh chóng và ít tốn chi phí.

  1. Những sản phẩm nội thất văn phòng nhỏ gọn, hiện đại

Bạn nên chọn những kiểu bàn làm việc có kích thước nhỏ gọn, xếp bàn làm việc theo nhóm từ 2 đến 4 bàn theo dạng bám sát vào tường để khoảng không gian trống có thể sử dụng vào việc bố trí các vật dụng khác.

Nên sử dụng các loại ghế dễ di chuyển và gấp gọn. Ví dụ như ghế xoay, ghế gấp, ghế xoay lưới. Những chiếc ghế này có kiểu dáng rất nhỏ gọn, hiện đại, mang đến sự năng động cho văn phòng làm việc và đặc biệt hơn là tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

Những chiếc giá tài liệu lắp đặt trên tường cũng là một giải pháp dành cho những văn phòng có diện tích nhỏ. Sản phẩm này sẽ giúp tiết kiệm diện tích của văn phòng, lưu trữ tài liệu ngăn nắp và đặc biệt hơn nó còn có chức năng trang trí cho văn phòng, làm cho văn phòng trở nên đẹp và hiện đại hơn.

  1. Màu sắc của tường và ánh sáng

Tường của các văn phòng làm việc nhỏ nên sơn những gam màu sáng như trắng, kem để tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế cho văn phòng. Nên tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách lắp các cửa sổ lớn, nếu không có thể dùng đèn huỳnh quang, đèn chùm để đảm bảo nguồn sáng được cung cấp đầy đủ.

Trên tường của căn phòng có thể trang trí thêm một vài bức tranh, ảnh chụp toàn thể nhân viên để tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng cho văn phòng.

  1. Trang trí cây xanh cho văn phòng

Không gian làm việc sẽ thoải mái và dễ chịu hơn nếu có một vài cây xanh, những cây xanh này sẽ mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn cho nhân viên. Một vài chậu cây được đặt trong văn phòng sẽ tô điểm cho văn phòng nét đẹp tự nhiên, thoáng đãng và đặc biệt hơn những cây xanh này còn có tác dụng hút những khí độc hại được thải ra từ máy tính.

Đó là một số cách trang trí văn phòng làm việc nhỏ để tạo nên không gian làm việc đẹp, hiện đại hơn. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các bạn làm mới được không gian làm việc của công ty mình nhé!

Bình luận

Call Now Button