Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

4 mẫu bàn máy tính được ưa chuộng hiện nay

Internet chính thức có ở Việt Nam từ năm 1997, kể từ đó ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triển và cho đến hiện nay lĩnh vực này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta từ giáo dục, thương mại, giải trí,… Chính vì thế mà máy tính để bàn hoặc laptop là sản phẩm không thể nào thiếu của mỗi cá nhân, gia đình. Do đó, bàn máy tính là một sản phẩm cần thiết với mỗi gia đình, cơ quan. Bàn máy tính ROF được thiết kế tương tự như các mẫu bàn làm việc nhưng có gắn thêm các bộ phận chuyên dùng dành cho máy tính vì vậy rất tiện dụng cho người dùng khi có thể dùng làm bàn máy tính vừa có thể làm việc được. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng 4 mẫu bàn máy tính được ưa chuộng hiện nay của chúng tôi.

Bàn máy tính RBMT136 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, đa năng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Bàn được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt. Bàn RBMT136 mang đến sự chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian làm việc của văn phòng doanh nghiệp, công ty hoặc gia đình.

Bàn máy tính được thiết kế 2 tầng và kệ lửng, có đợt cố định ở dưới mặt bàn, 1 hộc ngăn kéo, khoang để CPU cố định. Chân bàn được sử dụng tăng chân chụp cách điệu chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn. Bàn thiết kế đa năng có thể sử dụng để loa máy tính, máy fax, tài liệu…với 2 tầng phía trên mặt bàn, tầng lửng để vi tính, ngăn kéo có khóa để tài liệu cần bảo mật….

Giá bán sản phẩm: 1.714.000đ

Bàn máy tính RNT140C3HL với mặt bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ Laminate cao cấp có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn dày 25mm. Bàn được thiết kế với kiểu dáng thông dụng, màu sắc nhã nhặn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Bàn RNT140C3HL có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ,…để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Giá bán sản phẩm: 1.938.000đ

Bàn máy tính RAT204 có kiểu dáng khá đơn giản, nhỏ gọn, có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như để máy tính, dùng làm bàn việc ở gia đình, văn phòng, nhà trường. Bàn được làm từ chất liệu gỗ melamine cao cấp chống thấm nước, mối mọt, dễ lau chùi vệ sinh.

Giá bán sản phẩm: 1.198.000đ

 

Bàn máy tính ROD1200E có hộc treo 1 ngăn kéo, một cánh mở, kệ CPU và bàn phím đi kèm. Mặt bàn có nắp chụp có thể di đây điện thoại hay dây các loại thiết bị điện tử mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho sản phẩm, chân bàn làm từ gỗ ghép hộp đệm nhựa chịu lực, tránh tình trạng ma sát với mặt sàn. Bàn ROD1200E luôn là sự lựa chọn tối ưu cho không gian văn phòng của doanh nghiệp bạn.

Giá bán sản phẩm: 1.736.000đ

Tại showroom của nội thất ROF còn rất nhiều những sản phẩm bàn máy tính cao cấp khác với kiểu dáng đa dạng, giá cả phải chăng, quý khách hàng có thể đến xem trực tiếp hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhanh và cụ thể nhất.

Bình luận

Call Now Button