Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

4 xu hướng thiết kế quán trà sữa được giới trẻ yêu thích

Với 4 xu hướng thiết kế quán trà sữa được giới trẻ yêu thích sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phong cách thiết kế cho quán trà sữa của mình.

Bắt kịp trào lưu hiện nay, xu hướng mở quán trà sữa ngày càng tăng nhanh. Không chỉ tới để thưởng thức trà sữa mà giới trẻ còn lựa chọn không gian đẹp, thoải mái đẻ gặp gỡ bạn bè, người yêu. Với những quán trà sữa có phong cách riêng của mình hay được thiết kế một cách tinh tế, cuốn hút sẽ dễ dàng hơn cho việc thu hút được lượng khách hàng đông cho quán của mình. Một không gian đẹp, ấn tượng sẽ là địa điểm lý tưởng để check-in và được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Chính vì thế, đầu tư thiết kế không gian quán là ưu tiên không thể bỏ qua.

4 cách trang trí quan trà sữa đẹp hiện nay

Quán trà sữa theo phong cách cổ điển

Rất nhiều chủ quán đã lựa chọn phong cách này khi thiết kế quán cho mình. Không gian cổ điển, những món đồ trang trí cổ xưa, ảnh trắng đen nghệ thuật kết hợp với gam màu trầm chủ đạo cùng với ánh đèn vàng tạo nên một hiệu ứng đặc biệt vừa hoài cổ vừa huyền bí.

Quán trà sữa theo phong cách hướng ngoại

Sự thân thiện, gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Không tốn quá nhiều chi phí cho thiết kế các chi tiết, với không gian mở hướng ra hình ảnh ngoại cảnh tạo nên cảm giác rộng rãi, thoáng mát, tươi trẻ.

Màu xanh lá cây, màu cát xa mạc đang là xu hướng hot hiện nay bởi nó mang đến một không gian nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.

Có thể là những cửa kính lớn nhìn ra cảnh vật bên ngoài, hay quán ở trên sân thượng với tầm nhìn xa và thoáng là những xu hướng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Mẫu thiết kế quán trà sữa với hình ảnh ấn tượng

Để có thể tạo ấn tượng, thu hút khách hàng là giới trẻ năng động thì những hình ảnh ấn tượng sẽ tạo nên nét riêng cho quán. Với phong cách này, từ thiết kế nội thất đến trang trí, sắp xếp ra sao, màu sắc như thế nào cũng luôn sáng tạo không ngừng, tạo ra nét độc đáo, phong cách riêng cho quán trà sữa.

Những món đồ bình thường được sáng tạo thành những món đồ trang trí độc đáo, mới mẻ. Với những điểm nhấn trong thiết kế, quán trà sữa sẽ thu hút được khách hàng cho mình.

Đưa thú cưng vào như chó, mèo cũng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, áp dụng văn hóa của các quốc gia vào trong thiết kế cũng tạo nên nét cuốn hút đặc biệt cho quán của bạn.

Mẫu thiết kế quán trà sữa phong cách hiện đại, trẻ trung

Phong cách trẻ trung vẫn đang là lựa chọn của nhiều khách hàng trẻ. Màu sắc, hình ảnh đơn giản, trang nhã tạo nên nét cuốn hút vừa hiện đại vừa trẻ trung. Lối thiết kế này thường sẽ tạo điểm nhấn cho không gian bằng màu sắc, tranh vẽ ấn tượng tạo sự thích thú cho khách hàng.

Không chỉ sử dụng ghế cao với bàn dài trẻ trung, những tấm đệm ngồi bệt đơn giản cũng tạo nên nét cuốn hút cho không gian quán.

 

 

Trên đây là 4 phong cách thiết kế quán trà sữa được nhiều người yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, khi lựa chọn phong cách thiết kế cần phải suy nghĩ cẩn thận về chiến lược kinh doanh, phong cách yêu thích để có thể lựa chọn được một phong cách phù hợp cho quán của mình.

 

Bình luận

Call Now Button