Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 giải pháp cất giữ vật dụng cho phòng bếp có diện tích nhỏ

Với những phòng bếp có diện tích nhỏ thì việc sắp xếp đồ đạc khá khó khăn vì thiếu diện tích. Nội thất ROF xin giới thiệu đến các bạn 5 giải pháp cất giữ vật dụng cho phòng bếp có diện tích nhỏ, hãy tham khảo để có được những gợi ý và giải pháp tuyệt vời cho phòng bếp nhà bạn nhé!

Tận dụng các mặt tủ đựng

Nếu trên tường phòng bếp nhà bạn đang còn khoảng trống, bạn có thể khoan và lắp lên tường những khay để đồ nhỏ để đựng các loại gia vị, nguyên liệu. Những mặt tủ đựng có thể tận dụng một cách tối đa để đặt đồ lên ví dụ như nồi, chảo, thau,…

Dùng bảng treo đồ

Nếu bạn dùng một tấm bảng treo đồ để gắn lên tường của phòng bếp thì bạn sẽ treo được rất nhiều các vật dụng như nồi, chảo, chậu. Tấm bảng này có những lỗ nhỏ hình tròn, bạn có thể gia công, gắn thêm những cái thanh sắt nhỏ và chắc chắn để có thể móc các vật dụng vào.

Sử dụng thanh kéo

Bạn có thể sử dụng một thanh sắt dài và gắn lên tường ở khu vực bồn rửa, sau đó bạn gắn thêm những chiếc móc nhỏ để treo những vật dụng như dao, rây lọc, dụng cụ đánh trứng,…rất thông minh và tiết kiệm diện tích đúng không nào.

Sử dụng tủ kệ

Nếu phòng bếp nhà bạn có diện tích nhỏ thì bạn nên sử dụng một chiếc tủ kệ để dùng để cất, đựng các vật dụng như chén, đĩa, ly, các vật dụng nấu nướng. Tủ kệ sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được không gian cũng như đựng được nhiều đồ đạc hơn mà cá giả lại rất phải chăng.

Sử dụng móc dính

Những chiếc móc dính nhỏ xinh cũng là giải pháp vô cùng tiện dụng và thông minh dành cho bạn. Móc dính có thể giúp bạn treo được thớt, dụng cụ chà rửa vùng bếp và các vật dụng khác mà không hề tốn diện tích trên mặt không gian nấu nướng.

 

Đó là 5 giải pháp cất giữ vật dụng cho phòng bếp có diện tích nhỏ, ngoài ra còn rất nhiều những giải pháp cất giữ vật dụng thông minh khác cho nhà bếp mà chúng ta có thể cùng nhau khám phá sau. Mong rằng các bạn sẽ có thể tham khảo được những ý tưởng này để áp dụng trong gia đình của mình.

Bình luận

Call Now Button