Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay cho các bạn tham khảo. Với những bố trí hợp lý, khoa học sẽ đem lại cho bạn không gian làm việc thoải mái nhất..

Thiết kế theo phong cách năng động

Những món đồ nội thất được thiết kế độc đáo sẽ mang đến một không gian làm việc mới cho nhân viên. Văn phòng được chia làm nhiều khu vực nhỏ vừa giúp mọi người thoải mái làm việc, vừa có thể giúp đỡ lẫn nhau. Những món đồ nội thất có thiết kế lạ mắt, màu sắc ăn tượng  sẽ giúp nhân viên thoải mái trong quá trình làm việc và hiệu quả làm việc được nâng cao hơn.

Thiết kế theo phong cách hỗ trợ nhau

Các công ty đều có các bộ phận, các nhóm làm việc vì vậy mà kiểu thiết kế này hướng các nhóm ngồi chung một bàn làm việc kiểu lớn. Những kiểu bàn này không còn xa lạ gì trong các văn phòng theo hướng hiện đại giúp cho việc thảo luận công việc trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế văn phòng theo kiểu sáng tạo

Những công ty chuyên về lĩnh vực sáng tạo, hoạt động nghệ thuật thì những văn phòng hướng tới kiểu thiết kế này nhằm giúp nhân viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình. Đây là phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích bởi yếu tố mở đặc biệt được chú trọng, không gian làm việc trở nên thân thiện, thoải mái và là một trong những môi trường làm việc nhiều người lựa chọn.

Thiết kế văn phòng xanh

Xu hướng thiết kế những văn phòng xanh đang ngày càng được ưa chuộm. Không gian có thể bố trí nhiều cây xanh ở những vị trí thích hợp, trên bàn làm việc, dọc lối đi hay những vách ngăn xen lẫn cây xanh. Một không gian làm việc thân thiện môi trường sẽ khiến nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Với những văn phòng có diện tích lớn thì có thể thiết kế 1 khu vườn trong nhà, không những tăng tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng thanh lọc không khí.

Thiết kế văn phòng theo phong cách mở

Những bức tường, vách ngăn kín được loại bỏ hoàn toàn với phong cách thiết kế này. Mà thay vào đó là những vách ngăn kính, kệ tủ,… Thiết kế văn phòng mở khiến cho văn phòng trở nên rộng hơn so với diện tích thực, đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên. Không chỉ nhân viên dễ dàng trao đổi thông tin mà các nhà quản lý cũng dễ dàng theo dỗi công việc của nhân viên.

Bình luận

Call Now Button