Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 thiết kế phòng ngủ siêu đẹp dành cho bé gái

Các bé gái thường yêu thích những căn phòng nhỏ xinh, có gam màu nhẹ nhàng, có góc thư giãn và vui chơi. Chính vì thế mà nếu bạn tặng cho bé một món quà là một căn phòng dễ thương, đáng yêu, như một vườn cổ tích thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú và vui mừng. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm ý tưởng thì đừng bỏ lỡ 5 thiết kế phòng ngủ siêu đẹp dành cho bé gái sau đây, hãy cùng xem nào!

Căn phòng này trông hệt như căn phòng của những cô công chúa trong truyện cổ tích với màu hồng chủ đạo, chiếc giường nhỏ xinh có tấm rèm rũ xuống, chắc chắn cô bé nào cũng phải mê mẩn và thích thú khi có được.

Căn phòng này có giường ngủ được thiết kế như một lâu đài, những vật trang trí nhỏ xinh như con gấu, khóm hoa, tạo cho các bé gái như được bay bổng trong thế giới cổ tích.

Nếu bạn có 2 cô công chúa thì giường tầng là một lựa chọn tối ưu. Những chiếc giường tầng không chỉ dùng để ngủ mà nó còn được thiết kế làm nơi để đồ chơi. Hai cô công chúa nhỏ của bạn sẽ tận hưởng thế giới cổ tích màu hồng này thật ngọt ngào.

Đối với phòng ngủ nhỏ, bạn có thể dùng những đồ vật thật nhỏ xinh để tạo nên không gian tuyệt đẹp, đầy mơ mộng cho cô công chúa của mình như căn phòng trong hình.

Căn phòng này có 2 cửa sổ lớn có tầm nhìn tuyệt đẹp, cả căn phòng được trang trí bằng màu hồng nhạt và hồng đậm tạo nên vẻ đẹp tuyệt vơi, như một căn phòng cổ tích. Nàng công chúa của bạn chắc chắn sẽ vỡ òa trong hạnh phúc khi được ba mẹ tặng cho món quà là căn phòng này.

Trên đây là 5 thiết kế phòng ngủ siêu đẹp dành cho bé gái do Nội thất ROF tổng hợp, mong rằng các bạn sẽ có thêm những ý tưởng sáng tạo để thiết kế cho nàng công chúa nhà mình một căn phòng đẹp như mơ thế này nhé!

Bình luận

Call Now Button