Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

5 thiết kế quầy bar đẹp, sang trọng và hiện đại

Hiện nay, quầy bar không chỉ có ở các quán bar, club mà còn được thiết kế dành cho những căn hộ cao cấp, biệt thự hoặc trong những căn nhà được thiết kế theo kiểu hiện đại nhằm mang đến không gian thư giãn cho mọi người trong gia đình cũng như tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà. Hãy cùng ngắm nhìn 5 thiết kế quầy bar đẹp, sang trọng và hiện đại nhé để có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo cho ngôi nhà của mình sau này nhé.

Không gian bếp sẽ trở nên ấn tượng hơn khi thiết kế thêm một quầy bar. Chất liệu gỗ của quầy bar đồng bộ với hệ thống tủ bếp, tạo không gian ấm cúng hơn.

Không gian quầy bar được trang trí bằng những ly thủy tinh bắt mắt, những chai rượu vang, tạo nên không gian rất hiện đại trong căn nhà của bạn.

Những chiếc đèn pha lê sang trọng, những chiếc ghế quầy bar hiện đại mang đến cho bạn không gian sang trọng, hiện đại hơn.

Kết hợp giữa tông màu trắng của tường và màu nâu gỗ của quầy bả tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà.

Đó là 5 thiết kế quầy bar đẹp, sang trọng và hiện đại. Mong rằng qua bài viết, quý khách hàng sẽ có thêm những ý tưởng hay cho dự định thiết kế quầy bar trong gia đình. Nội thất ROF cung cấp những sản phẩm ghế quầy bar, quầy bar đẹp, hiện đại và ấn tượng, đảm bảo mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng.

 

Bình luận

Call Now Button