Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Các mẫu vách ngăn gỗ đẹp cho phòng khách ấn tượng

Vách ngăn gỗ không còn xa lạ gì với nhiều người hiện nay. Thay vì sử dụng những bức tường khô cứng để chia không gian thì những vách ngăn gỗ đẹp sẽ giúp cho phòng khách thêm phần ấn tượng và độc đáo.

Nói đến gỗ thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng và ấm cúng, gần gũi. Những sản phẩm làm bằng gỗ ngày càng nhiều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mĩ như tủ quần áo, bàn ghế phòng khách, vách ngăn,..

Không chỉ có tính thẩm mĩ cao mà sản phẩm còn là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng. Sản phẩm đem lại sự tiện ích, sang trọng thích hợp với nhiều không gian khác nhau. Vách ngăn có nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Vách ngăn gỗ được làm từ chất liệu gỗ Verneer lõi gỗ thịt hoặc gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên, sơn phủ PU bóng, được xử lý qua công nghệ hiện đại có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống mối mọt, cong vênh. Sản phẩm bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chìu bụi bẩn.

Vách ngăn gỗ có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn từ thiết kế đơn giản đến thiết kế kiểu cách, hoa văn tỉ mỉ. Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, gia công cẩn thận, đảm bảo không làm bạn thất vọng khi lựa chọn cho phòng khách của mình.

Vách ngăn gỗ của chúng tôi được đầu tư thiết kế, gia công đảm bảo chất lượng, đem đến cho không gian căn phòng của bạn sự ấm cúng, hiện đại và sang trọng. Vách ngăn gỗ dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác nhau tạo nên một không gian nhẹ nhàng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh việc cung cấp những vách ngăn gỗ cho phòng khách chúng tôi còn cung cấp các loại vách ngăn khác như vách ngăn nỉ, vách ngăn di động, vách ngăn kính,… đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

 

Bình luận

Call Now Button