Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

6 cách đơn giản để trang trí phòng bếp đẹp

Phòng bếp là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức những bữa ăn. Dưới đây là 6 cách đơn giản giúp bạn trang trí phòng bếp đẹp, tạo không gian ấm cúng và gần gũi.

Không cần phải sử dụng những vật dụng đắt tiền mới có thể khiến cho không gian phòng bếp trở nên ấn tượng, thu hút.

Đưa không gian xanh vào phòng bếp

Không khó để có thể sắp xếp thêm một chậu cây xanh, bình hoa tươi cho không gian phòng bếp. Không gian xanh sẽ giúp cho phòng bếp của bạn có thêm sức sống mới, tăng cảm giác thoải mái, tươi trẻ cho cả căn phòng.

Hiện nay, những chậu cây hay thùng xốp được nhiều người tận dụng để trồng rau. Không chỉ tạo không gian xanh cho phòng bếp mà nó còn cung cấp thêm rau sạch cho cả gia đình.

Chọn màu nền cho gian bếp

Tùy thuộc vào sở thích mà lựa chọn màu chủ đạo cho gian bếp. Tuy nhiên, nên chọn màu sáng để căn bếp trở nên rộng rãi hơn và thoáng đãng. Màu trắng, màu kem là những màu sắc được nhiều người lựa chọn bởi dễ dàng trang trí với các các đồ nội thất khác trong phòng.

Tạo điểm nhấn bằng màu sắc

Bất kì không gian nào khi thiết kế đều tạo ra điểm nhấn để căn phòng trở nên ấn tượng, độc đáo. Phòng bếp là nơi tạo ra các món ăn nên cần một không gian thoải mái, tạo cảm hứng. Những món đồ nội thất nhiều màu sắc sẽ giúp không gian phòng bếp trở nên cuốn hút hơn.

Chỉ với những món đồ nội thất đơn giản, màu sắc đa dạng sẽ làm nổi bật gian bếp của bạn.

Trưng bày Hoa quả

Từ trước đến nay, chúng ta đều biết hoa quả không chỉ làm món ăn tráng miệng mà còn là món đồ trang trí hiệu quả. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng hoa quả trở thành món đồ trang trí hiệu quả.

Biến vật dụng thành đồ trang trí

Những món đồ nội thất thường dùng trong nhà bếp như ly, chén, xoong chảo,…không chỉ có công dụng trong chuyện bếp núc mà còn có tác dụng trong việc trang trí cho phòng bếp. Chỉ cần bạn biết các lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và sắp xếp chúng một cách thông minh và khoa học thì gian bếp sẽ trở nên thật ấn tượng.

Sắp xếp bàn bếp khoa học

Các loại tủ bếp không thể nào thiếu trong không gian bếp. Nhờ những chiếc tủ này mà bạn có thể sắp xếp các món đồ một cách gọn gàng và ngăn nắp. Tủ bếp sẽ giúp không gian bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn. Nếu biết cách sắp xếp thì những chiếc tủ này sẽ giúp bạn tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể lựa chọn những món đồ nội thất cho không gian phòng bếp của mình trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Bình luận

Call Now Button