Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

7 mẫu bàn ăn thông minh cho căn hộ nhỏ

Xu hướng lựa chọn những chiếc bàn ăn thông minh thay thế cho những chiếc bàn ăn thông thường, truyền thống ngày càng trở nên phổ biến. Với tính năng độc đáo có thể xếp gọn lại, biến hóa chiều dài của bàn tăng lên gấp đôi hoặc gấp ba lần rất thuận tiện cho những gia đình hạn chế về diện tích không gian. Chúng tôi xin giới thiệu 7 mẫu bàn ăn thông minh cho căn hộ nhỏ

Với những chiếc bàn ăn thông minh sẽ phù hợp với nhiều không gian ngay cả khi nhà bạn không có phòng ăn. Nhờ những chiếc bàn ăn thông minh bạn vẫn sẽ thưởng thức được những bữa ăn một cách thoải mái và tiện nghi.

 

Với những không gian nhỏ thì việc lựa chọn những sản phẩm đa năng là một lựa chọn thông minh. Không chỉ làm bàn ghế ăn mà sản phẩm còn được thiết kế đa năng làm hộc chứa đồ.

 

Với những gia đình theo phong cách hiện đại, trẻ trung thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo đem tới một không gian tiện nghi, ấn tượng.

Giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả cho những căn hộ nhỏ, ngoài ra còn mang đến một không gian hiện đại, sang trọng.

 

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về diện tích căn phòng nhỏ hẹp của mình nữa mà thay vào đó là thưởng thức những bữa ăn ngon

Thiết kế vừa tiết kiệm diện tích vừa mang đến sự tinh tế, hiện đại và tiện dụng.

 

Nếu căn bếp của bạn quá nhỏ để có thể kê thêm một bộ bàn ghế ăn thì cũng không cần quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn bếp nấu có gắn thêm bàn ăn và có thể gấp lại khi không dùng đến.

 

 

Mẫu bàn gấp này giúp bạn không cần lo lắng về độ rộng của bàn hay vị trí để chiếc bàn này nữa. Mà thay vào đó bạn hoàn toàn có thể thoải mái bữa ăn ngon cùng gia đình.

 

 

Bình luận

Call Now Button