Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

8 mẫu ghế tựa có thiết kế độc đáo, ấn tượng

Ghế tựa là sản phẩm không còn xa lạ gì với nhiều người. Sản phẩm được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, tạo điểm nhấn thu hút. Cùng ngắm nhìn 10 mẫu ghế tựa có thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Ghế tựa lưng hay ghế ngả đều đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chính vì vậy, những sản phẩm này được rất nhiều người lựa chọn để tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái cho bản thân.

  1. Flag Halyard

Khung ghế được làm bằng gỗ thép không gỉ. Điểm đặc biệt của ghế chính là 240m dây kết lại thành phần ghế. Sản phẩm Flag Halyard còn được kèm theo một bộ lông cừu tăng thêm sự thoải mái khi sử dụng.

  1. Giai đoạn làm tổ

Ghế làm tổ của Dripta Roy là sản phẩm không chỉ phong cách ấn tượng mà còn giúp tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được làm bằng gỗ đặc trượt vào trong vài chiếc ghế rỗng khác và một chiếc ghế đặc làm trung tâm.

  1. Ghế bọt nước

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ bức ảnh phóng đại những giọt nước. NTK Michael Wendel đã biến ý tưởng thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Quá trình làm ra chiếc ghế này đòi hỏi sự tỉ mỉ từng chi tiết để tạo ra một sản phẩm nội thất mang tính nghệ thuật cao.

  1. Carvel

Lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền xưa, sản phẩm mang nét quyến rũ, độc đáo với thiết kế đòi hỏi cao ở khâu sản xuất.

  1. Stingray

Được sản xuất từ năm 2002, chiếc ghế được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chiếc ghế xích đu xưa cổ điển. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, bọc vải bên ngoài đem lại cảm giác thoải mái khi ngồi.

  1. Coconut

Chiếc ghế bành được sản xuất từ năm 1995 trông bắt mắt với lớp vỏ bên ngoài màu trắng và tấm đệm màu đen bên trong như một quả dừa lộn ngược ra ngoài. Sản phẩm mang nét đẹp cổ điển trông vô cùng thu hút.

  1. Scrub-a-Dub-Dub, thư giãn trong chậu

Chậu tắm là nơi chúng ta có thể thư giãn, trút bỏ những mệt mỏi bền ngoài cuộc sống hằng ngày. NTK Baek Ki Kim đã tạo ra một chiếc ghế mang tính nghệ thuật cổ điển sang trọng.

  1. Steamer

Lấy ý tưởng từ hình ảnh những chiếc ghế trên bãi biển, sản phẩm là một chiếc ghế phơi nắng ngoài trời lý tưởng. Ghế Steamer có cấu trúc chắc chắn và có thể chống thấm nước.

 

Bình luận

Call Now Button