Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Bàn ghế phòng khách gỗ hương chất lượng

Với nhiều người thì một bộ bàn ghế bằng gỗ hương là lựa chọn hoàn hảo dành cho phòng khách của mình. Những sản phẩm này thường có vân rất đẹp, đặc biệt là phần đường vân của gỗ tạo nên những đường nét tự nhiên độc đáo, làm tăng thêm sự sang trọng cho phòng khách.

Với một số đặc tính và giá trị của cây gỗ Hương:

  • Gỗ hương là một trong những loại gỗ quý  mọc chủ yếu ở Tây Nguyên và Lào. Gỗ có mùi hương thơm trong quá trình sử dụng, vân đẹp, thớ gỗ nhỏ và mật độ giãn nở bằng không, màu sắc gỗ không biến đổi theo thời gian. Thân gỗ to tròn, là loại gỗ tự nhiên được xếp vào danh mục những loại cây quý giá ở Việt Nam.
  • Gỗ hương có đặc điểm mùi thơm dịu, cốt gỗ cứng, chống mối mọt nên thương được dùng để đóng tủ, giường, bàn ghế, làm sàn gỗ rất sang trọng. Gỗ hương được người sử dụng đánh giá rất cao bởi không độc hại, sử dụng tiện lợi, rất thích hợp cho đóng đồ nội thất.
  • Gỗ giáng hương là loại thân gỗ quý, cây giáng hương không chỉ mang bong mát và bảo vệ môi trường xanh mà gỗ giáng hương còn là loại cây giá trị kinh tế cao trong sản xuất đồ nội thất và xuất khẩu.

Với những đặc tính tuyệt vời của này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn món đồ nội thất làm từ cây gỗ hương.

Những bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ hương là lựa chọn được ưu tiên của rất nhiều người bởi chất lượng đảm bảo. Chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ hương

 

Gía bán: 24.000.000 VND

Sản phẩm bàn ghế phòng khách gỗ hương được làm từ chất liệu gỗ hương chất lượng, phun sơn PU bóng chống lại các tác nhân môi trường. Bộ bàn ghế gồm 6 món: 1 bàn hình chữ nhật, 1 băng ghế dài, 2 ghế đơn và 2 đôn. Bộ sản phẩm được chạm khác tinh tế những hoa văn kiểu cách làm tăng sự sang trọng, tinh tế.


Gía bán: 39.000.000 VND

Bộ bàn ghế gồm 1 bàn hình chữ nhật, 1 băng ghế dài, 2 ghế đơn và 1 đôn. Toàn bộ sản phẩm được làm bằng gỗ hương cao cấp, chạm khắc tinh xảo bới các nghệ nhân điêu luyện. Bộ bàn ghế bằng gỗ hương nhất định sẽ làm cho phòng khách của bạn thêm phần đồ sộ hơn, uy nghiêm hơn.

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ hương có rất nhiều kiểu dáng từ sang trọng hiện đại đến cổ điển. HIện nay dòng sản phẩm này rất đa dạng về kiểu dáng, thiết kế đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng.

 

 

Bình luận

Call Now Button