Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Bàn ghế sofa phòng khách đẹp

Phòng khách là nơi được gia chủ chú tâm rất nhiều tới nội thất. Nếu phòng khách được ví như khuôn mặt của gia đình thì bộ bàn ghế đặt trong phòng chính là tâm điểm trên khuôn mặt ấy. Bàn ghế sofa phòng khách đẹp xưa nay vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu khi gia chủ hướng tới sự tiện nghi, sang trọng. Cùng với sự phát triển của nhu cầu, bàn ghế sofa ngày càng hoàn thiện cả về hình thức và chất lượng để thỏa mãn khách hàng.

1. Các kiểu bàn ghế sofa phòng khách đẹp

Bàn ghế sofa phòng khách cũng như các loại bàn ghế khác, đa dạng về kiểu dáng, chủng loại và màu sắc.

– Bàn ghế sofa cổ điển cho phòng khách


Bàn ghề sofa cổ điển cho phòng khách

Kiểu bàn ghế sofa này còn gọi là sofa quý tộc, được thiết kế theo phong cách Châu Âu với những đường nét tinh xảo. Nó cũng rất đa dạng về màu sắc và các cách phối kết hợp, phù hợp với không gian rộng. Về giá thành thì loại bàn ghế này luôn ở mức giá tương đối cao so với các mẫu bàn ghế phòng khách khác.

– Bàn ghế sofa tân cổ điển cho phòng khách

Nếu khách hàng là người yêu thích sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại thì những bộ sofa tân cổ điển sẽ tạo cho phòng khách của bạn có được sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm màu vương giả.

Bàn ghế sofa tân cổ điển nhẹ nhàng, vương giả

– Bàn ghế sofa hiện đại cho phòng khách

Kiểu bàn ghế sofa hiện đại là kiểu bàn ghế phù hợp với không gian phòng khách nhỏ hẹp. Chính vì các căn hộ hiện đại thường được thiết kế vừa sử dụng, không quá rộng nên kiểu bàn ghế này lại rất được ưa chuộng. Sofa hiện đại luôn có thiết kế thiên về sự gọn gàng, thanh thoát và chắc chắn, tiện dụng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, lịch lãm và trẻ trung.

Bàn ghế sofa hiện đại trẻ trung và bắt mắt

Ngoài ra nếu xét về giá thành có thể chia ra được hai loại là bàn ghế sofa cao cấp và bàn ghế sofa giá rẻ, để phù hợp với khả năng tài chính của mọi người.

2. Địa chỉ tin cậy cho bạn khi chọn mua bàn ghế sofa

Là nội thất trong căn nhà, bất kỳ ai cũng muốn sở hữu một bộ bàn ghế không chỉ đẹp mà còn chất lượng, bền. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã sẽ đi kèm sự đa dạng về thật, giả, hàng giả nhái, chất lượng và không chất lượng. Chính vì vậy, khi bỏ tiền ra mua một bộ bàn ghế, nhất là bộ bàn ghế sofa cho phòng khách cần tìm địa chỉ tin cậy, uy tín. Một trong những địa chỉ bạn có thể tin cậy hoàn toàn là nội thất ROF

3. Tại sao nên dùng bàn ghế sofa phòng khách nội thất ROF

Nội thất Hòa Phát là công ty nội thất hàng đầu Việt Nam, đã có thời gian hoạt động gần 10 năm, ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trong ngành cũng như với khách hàng.
Đến với nội thất Hòa Phát, bạn sẽ tha hồ lựa chọn vì bàn ghế sofa của Hòa Phát luôn đa dạng về chủng loại. Hòa Phát luôn cải tiến mẫu mã để đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Nội thất ROF – mẫu mã đẹp, đa dạng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Bàn ghế sofa nội thất ROF có chất lượng được khẳng định qua thời gian. Chất liệu làm nệm sofa dày, êm ái có độ đàn hồi tốt, giúp người sử dụng luôn có được cảm giác thoải mái cả khi ngồi hoặc nằm. Ngoài ra, thiết kế tinh tế của sofa Hòa Phát tạo cho không gian phòng khách sự quy củ, sang trọng.

Muốn không gian phòng khách sang trọng hơn, bàn ghế sofa là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hi vọng những thông tin chia sẽ trong bài viết có thể giúp bạn thiết kế được không gian phòng khách của mình như ý.
Để có thể xem các mẫu nội thất bàn ghế phòng khách của nội thất ROF, bạn vui lòng truy cập https://noithatrof.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0906.727.729 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Bình luận

Call Now Button