Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Bộ bàn ghế gỗ gụ ta tay 10

Bộ bàn ghế gỗ gụ ta tay 10 có gì đặc biệt?

Bàn ghế gỗ gụ tay 10 dần trở thành xu hướng nội thất không chỉ dân “sành” đồ gỗ ưa chuộng và lựa chọn trang trí cho không gian phòng làm việc hay phòng khách của mình. Vậy bàn ghế gụ tay 10 có gì đặc biệt? Gỗ gụ hay còn gọi là gỗ gõ mật là loại gỗ quý hiếm, có giá trị kinh tế cao, được sử dụng khá nhiều trong chế tạo đồ nội thất, vật dụng bằng gỗ có giá trị. Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm của bộ bàn ghế gụ tay 10

Bộ bàn ghế tay 10 bằng gỗ gụ tự nhiên

Bộ bàn và ghế gỗ gụ tay 10 khi dùng càng lâu không những không bị hao mòn, cong vênh, nứt hay mối mọt mà ngày càng sáng bóng và bắt mắt hơn, tiết kiệm chi phí.

Bàn ghế gỗ gụ có khá nhiều kích thước tay khác nhau như tay 10, tay 12, tay 14, tay 18… Tuy nhiên, bộ bàn ghế gỗ gụ tay 10 phổ biến hơn cả bởi kích thước tay 10 khá tiện lợi và vừa vặn với nhiều kiểu không gian phòng khác nhau, thuận tiện khi ngồi, sử dụng không quá rộng, tạo cảm giác thanh thoát và tinh tế hơn cho bộ sản phẩm.

2. Điểm khác biệt của gỗ gụ tay 10 so với chất liệu gỗ khác

Hình ảnh màu gỗ gụ tự nhiên

Gỗ gụ hiện nay trong tự nhiên không còn nhiều, chủ yếu chỉ còn từ các cây gỗ tái sinh chứ không có trồng mới do nhiều yếu tố tác động. Do vậy, sản phẩm được làm từ gỗ gụ có giá thành rất cao.

Gỗ gụ (gỗ gõ mật) thường không bị mối mọt trong mọi điều kiện nên có độ bền và tuổi thọ lâu. Gỗ gụ có màu vàng hồng nhạt, nặng tay, khó bị co hay nứt bởi các tác nhân thời tiết, ngay cả khi, bạn để ngoài trời nắng hay mưa cũng hoàn toàn yên tâm không lo sợ hư hại hay mối mọt tấn công. Gỗ có độ mịn cao nên sản phẩm làm ra vô cùng bắt mắt, bắt màu sơn tốt, tạo độ sáng bóng cho sản phẩm.

Một đặc điểm đáng chú ý và nổi bật của gỗ gụ đó là gỗ khi chế tác chỉ có màu vàng hồng đơn thuần nhưng nếu bạn để lâu một thời gian, gỗ sẽ tự chuyển sang màu đen bóng vô cùng thú vị. Một số “dân chơi” đồ gỗ thường giữ nguyên màu nguyên thủy của các sản phẩm làm từ gỗ gụ khi sử dụng.

3. Cách nhận biết bàn ghế gỗ gụ tay 10 tự nhiên

Sản phẩm sau khi chế tác thường khiến cho người mua khó phân biệt được đâu là sản phẩm được làm từ gỗ gụ tự nhiên, chất lượng. Bạn có thể dựa vào những cách sau để nhận biết được sản phẩm mình định mua có đạt chất lượng hay không?

– Mùi hương

Bàn ghế làm từ gỗ gụ dù đã được sơn, nếu ngửi kĩ bạn sẽ vẫn có thể cảm nhận được mùi chua nhẹ đặc trưng của gỗ gụ.

– Màu sắc:

Ngoài màu tự nhiên như đã nêu trên, khi được vecni, sơn bóng, gỗ gụ sẽ thường có màu nâu đỏ hoặc nâu sẫm đậm bóng mịn, không sần sùi hay có vân nổi trên bề mặt.

– Đường vân

Các sản phẩm bàn ghế gỗ gụ tay 10 thường có vân mịn, đa dạng hình vân khác nhau, vô cùng bắt mắt mà không loại gỗ nào có được.

Hãy đến với Hoaphatmiennam.vn với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng nội thất để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn được những sản phẩm nội thất phù hợp, chất lượng với mức giá cả hợp lý, ưu đãi nhất thị trường.

Bình luận

Call Now Button