Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Bố trí ban công đúng hướng để tiền vào như nước

Khi xây dựng những căn nhà cao tầng hoặc mua căn hộ chung cư thì chắc chắn căn nhà của bạn sẽ không thể nào thiếu những khoảng không gian nhỏ nhìn ra bên ngoài, đó gọi là ban công. Ban công là nơi để bạn có thể thư giãn, ngắm nhìn bên ngoài và giúp cho không khí trong nhà thoáng mát, đỡ ngột ngạt hơn. Theo phong thủy thì ban công đóng vai trò rất quan trọng trong căn nhà, là nơi tiếp nhận sinh khí, bảo vệ ngôi nhà trước tà khí chính vì vậy mà cần phải thiết kế ban công đúng hướng để mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình. Nội thất ROF sẽ mang đến cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về vấn đề này thông qua bài viết “Bố trí ban công đúng hướng để tiền vào như nước”.

Trong phong thủy, hướng đẹp nhất để bố trí ban công là hướng Đông và hướng Đông Nam. Hướng Đông là hướng đón nhận khí may mắn, mang đến cát tường và bình an cho gia đình. Đặt ban công ở hướng Đông Nam sẽ giúp căn nhà đón nhận được sự mát mẻ, dễ chịu, đón được sinh khí tràn đầy cho căn nhà.

Không nên mở ban công ở hướng Bắc và hướng Tây vì hướng Bắc phải nhận khí lạnh, còn hướng Tây thì lại chịu ảnh hưởng của mặt trời gay gắt. Như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe mọi người trong gia đình cũng như không tốt về tài lộc.

Khi thiết kế ban công, bạn không được đặt ban công ở nơi có góc nhọn vì theo phong thủy thì hình tròn tượng trưng cho sự đầy đủ, may mắn và vẹn toàn còn những góc nhọn sẽ gây bất lợi, thiếu thốn và tai họa. Ngoài ra, bạn không nên đặt ban công ở nơi có đường đâm thẳng vào nhà vì như vậy sẽ gây cảm giác bất an, sợ hãi cho các thành viên trong gia đình.

Đó là cách bố trí ban công đúng hướng để tiền vào như nước, mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được cho quý khách hàng.

Bình luận

Call Now Button