Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Các loại ghế ngồi văn phòng tốt nhất của nội thất Hòa Phát

Nội thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu lớn, nổi tiếng khắp Việt Nam với các dòng sản phẩm ghế văn phòng chất lượng, mẫu mã đẹp cùng mức giá cực kỳ phải chăng. Từ các loại ghế ngồi văn phòng cho nhân viên làm việc hay các loại ghế họp, ghế giám đốc, lãnh đạo,… tất cả các sản phẩm ghế ngồi nói riêng, cho đến những sản phẩm nội thất văn phòng nói chung đều đảm bảo được chất lượng cao, mẫu mã đẹp cùng mức giá thành phải chăng. Tuy nhiên để lựa chọn được loại ghế ngồi làm việc văn phòng tốt nhất mang thương hiệu Hòa Phát cũng không phải là điều dễ dàng. Vì vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm của dòng ghế ngồi văn phòng thương hiệu Hòa Phát

 

ghe-hoa-phat-chan-xoay-SG501-400x400

 

Hòa Phát là thương hiệu nội thất đã quá nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam, mà còn nổi tiếng ở một số thị trường lớn trên thế giới. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật khi sở hữu dòng ghế văn phòng Hòa Phát.

  • Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Sản phẩm ghế Hòa Phát gồm những sản phẩm rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc. Vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình chiếc ghế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Ví dụ như khi chọn ghế cho giám đốc, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế da cao cấp dòng TQ nhập khẩu, với thiết kế cầu kỳ, sang trọng, đẳng cấp. Đối với trưởng phòng, phó phòng, bạn nên tham khảo các dòng ghế lưng cao, lưng trung bằng chất liệu nệm bọc nỉ hoặc da để tạo nên sự khác biệt….

  •    Sản phẩm ghế văn phòng Hòa Phát chất lượng tốt

Hầu hết các sản phẩm ghế văn phòng tại Hòa Phát đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, phần chân và tay ghế được làm từ nhựa cứng cáp, hoặc thép mạ chống oxi hóa theo thời gian, hay các loại gỗ cao cấp phủ melamine không sợ mối mọt, trầy xước…

  •   Giá thành hợp lý

Giá thành sản phẩm luôn là một trong những yếu tố được đông đảo doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu mua bất kỳ sản phẩm nào đó, và với dòng ghế ngồi văn phòng cũng vậy. Tại Hòa Phát bạn sẽ chẳng phải lo lắng về giá, vì tất cả các sản phẩm đều được định giá hợp lý, xứng đáng với chất lượng sản phẩm

Một số dòng ghế ngồi văn phòng tốt nhất của Hòa Phát

Dưới đây là một số dòng ghế văn phòng được đánh giá cao cũng như có chất lượng tốt nhất tại Hòa Phát cho bạn tham khảo.

  •    Ghế da giám đốc TQ01

 

Ghế-giám-đốc-RTQ09-400x400

 

Với chất liệu da cao cấp, chiếc ghế da giám đốc TQ01 chắc chắn sẽ làm làm choáng ngợp. Sản phẩm được thiết kế nhằm thể hiện được sự quyền quý, đẳng cấp của những vị lãnh đạo công ty. Chân ghế được làm từ thép, ốp gỗ tự nhiên, phần tay vịn gỗ dáng đầu rồng nhằm mang đến phong cách riêng. Mặt ghế và tựa lưng bọc da cho cảm giác thật êm ái khi ngồi.

  •    Ghế xoay Hòa Phát SG550

 

ghe-hoa-phat-chan-xoay-SG501-400x400

 

Dòng ghế xoay SG550 là một chiếc ghế xoay giá rẻ, và bán chạy nhất năm 2016. Sản phẩm được thiết kế với phần tay vịn nhằm mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đặc biệt ghế có khả năng xoay theo nhiều hướng, có thể điều chỉnh độ cao thấp, thích hợp với mọi vóc dáng của từng nhân viên.

  •    Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1K

 

ghe-chan-quy-boc-da-SL607

 

Sản phẩm ghế văn phòng chân quỳ VT1K được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, thanh mảnh. Phần khung và chân ghế được làm từ thép mạ sáng bóng nhằm mang lại sự thông thoáng, nhẹ nhàng không gian nội thất văn phòng. Phần đệm tựa đực bọc vải nỉ màu xanh dương và có các đường may trang trí đẹp mắt, tạo độ thẩm mỹ cao. Ghế thích hợp với không gian phòng họp, phòng chờ hay hội trường và được đông đảo doanh nghiệp lựa chọn và đánh giá cao.

Bên trên là một số mẫu ghế văn phòng được đánh giá là sản phẩm chất lượng và nổi bật nhất của Hòa Phát trong những năm qua. Bạn có thể cân nhắc và tham khảo những mẫu ghế này khi có nhu cầu mua bàn ghế văn phòng cho doanh nghiệp mình nhé.

Bình luận

Call Now Button