Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Các mẫu thiết kế văn phòng giám đốc theo phong cách cổ điển

Văn phòng giám đốc không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi đón tiếp những vị khách, đối tác quan trọng. Mỗi người sẽ có sở thích thiết kế văn phòng khác nhau. Chúng tôi xin cung cấp các mẫu thiết kế văn phòng giám đốc theo phong cách cổ điển.

Phong cách của không gian được tạo nên bởi các món đồ nội thất trong văn phòng ấy. Sử dụng chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sẽ quyết định tới phong cách căn phòng.

Với những vị lãnh đạo yêu thích phong cách cổ điển thì những sản phẩm làm từ chất liệu gỗ là lựa chọn hàng đầu như bàn làm việc, tủ đựng hồ sơ, bàn trà,… Chất liệu gỗ dễ dàng gia công, trang trí để tạo nên các kiểu dáng theo phong cách cổ điển.

Trong văn phòng làm việc của giám đốc theo phong cách cổ điển thì các món đồ nội thất được chạm trổ tinh xảo. Các chi tiết trang trí được chạm khắc tinh tế, khóe léo với những đường cong mềm mại.

Với phong cách cổ điển thì các món đồ nội thất đều hướng đến màu trầm. Phòng làm việc của giám đốc theo phong cách cổ điển thể hiện sự sang trọng, uy quyền của người lãnh đạo và thể hiện vị thế của công ty.

Các mẫu thiết kế văn phòng giám đốc theo phong cách cổ điển

Mẫu 1

Mẫu 2

Mẫu 3

Mẫu 4

Mẫu 5

Bên cạnh cung cấp thiết kế nội thất cho phòng giám đốc chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm nội thất khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất.

 

 

Bình luận

Call Now Button