Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc khoa học

Để có thể thiết kế một văn phòng làm việc khoa học, hài hòa thì cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định. Sau đây là các tiêu chuẩn thiết kế văn phòng làm việc được các nhà thiết kế đúc kết lại.

Nội thất trong văn phòng làm việc

Bàn ghế trong văn phòng rất quan trọng trong quá trình nhân viên làm việc. Nếu quá cao hay thấp cũng gây ra nhức mỏi, không thoải mái trong quá trình sử dụng. Vì vậy, việc chọn những bộ bàn ghế văn phòng có kích thước phù hợp sẽ giúp cho nhân viên ngồi thoải mái, đem lại hiệu quả làm việc cao hơn.

Nội thất ghế sofa văn phòng

Để tránh hiện tượng quá cao hay quá thấp khi ngồi khiến cảm giác không thoải mái và đứng dậy khó khăn thì chiều cao của mặt ghế sofa nên được thiết kế trong phạm vi 360mm đến 420mm.

Ghế sofa văn phòng thường được sử dụng trong các phòng làm việc lãnh đạo hoặc văn phòng tiếp khách. Đây đều là những không gian quan trọng, nơi đón tiếp khách hàng, đối tác quan trọng của công ty nên cần lựa chọn các loại ghế sofa đúng kích thước và đảm bảo các yếu tố thoải mái. Nhờ vậy sẽ giúp cho người ngồi không bị khó chịu, di chuyển dễ dàng và làm tăng tính chuyên nghiệp cho công ty.

Tủ tài liệu văn phòng

Không những giúp lưu trữ hồ sơ, giấy tờ mà tủ tài liệu còn giúp cho không gian làm việc gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp. Có thể sử dụng tủ tài liệu sắt hoặc tủ tài liệu gỗ tùy thuộc vào diện tích văn phòng, tính chất công việc và sở thích của người sử dụng.

Vách ngăn văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại không thể thiếu những vách ngăn văn phòng bằng nhiều chất liệu khác nhau cho người dùng nhiều sự lựa chọn như vách ngăn nỉ, vách ngăn gỗ, vách ngăn kính,…

Vách ngăn văn phòng không chỉ đảm bảo sự riêng tư cho nhân viên mà còn giúp văn phòng được phân chia , tạo ra không gian mở cho văn phòng làm việc.

Trên đây là các tiêu chuẩn tiết kế văn phòng làm việc khoa học mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, chúng tôi cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm nội thất ưng ý nhất.

 

 

Bình luận

Call Now Button