Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Cách chọn mẫu bàn ghế gỗ dành cho phòng khách đơn giản

Đối với những gia đình có diện tích căn nhà không lớn và không gian phòng khách khá nhỏ, việc lựa chọn các đồ nội thất càng phải trở nên tỉ mỉ hơn để tạo sự hài hòa và cân đối trong sắp xếp các vật dụng. Đặc biệt bộ bàn ghế đóng vai trò quan trọng trong khối thẩm mỹ chung của phòng khách. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn một số cách chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ hợp lý và ấn tượng.

1. Cách chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ:
Đối với những ngôi nhà có không gian phòng khách nhỏ, không có nhiều diện tích trống, việc chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản và có thiết kế hiện đại sẽ là sự lựa chọn thích hợp.
Những bộ bàn ghế có kích thước nhỏ gọn sẽ tiết kiệm được không gian, tạo nên các khoảng diện tích trống để sắp xếp thêm các vật dụng nội thất khác.
Hơn nữa những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản sẽ dễ phối hợp với các loại đồ nội thất khác, không gây cảm giác thiếu cân bằng và kém hài hòa.

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản
Các bạn nên ưu tiên lựa chọn các bộ bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại, những thiết kế kiểu này sẽ không quá cầu kỳ, không nhiều chi tiết và hoa văn trang trí, nên sẽ không gây cảm giác rối mắt, ảnh hưởng đến bố cục chung ở phòng khách.

2. Chất liệu sản xuất bộ bàn ghế gỗ phòng khách kiểu hiện đại:

Chất liệu sản xuất bàn ghế cũng là một điểm mà các bạn cần lưu ý khi lựa chọn để trang trí nội thất, chuẩn bị các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ.
Hiện nay có hai loại gỗ để sản xuất đồ nội thất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp được sử dụng khá rộng rãi vì có chi phí rẻ hơn so với gỗ tự nhiên tuy nhiên khi bạn lựa chọn bàn ghế cho phòng khách thì nên dùng gỗ tự nhiên để đóng.

Thiết kế hiện đại, đơn giản giúp căn phòng trở nên ấm áp hơn

Nguyên nhân là do sử dụng bàn ghế làm từ gỗ tự nhiên sẽ chắc chắn hơn, có độ bền lâu hơn. Hơn nữa gỗ tự nhiên mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho căn nhà.
Một số chất liệu gỗ để đóng bàn ghế ở phòng khách được nhiều người sử dụng mà có thể kể đến như:

– Bàn ghế phòng khách làm từ gỗ sồi:
Bàn ghế làm từ gỗ sồi có độ cứng cao, khả năng kháng mối mọt rất tốt, không bị cong vênh hay bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.
– Bàn ghế phòng khách được làm từ gỗ xoan đào:
Gỗ xoan đào được nhiều gia đình chọn để đóng bàn ghế ở phòng khách vì có giá không quá đắt, lại rắn chắc, gây ấn tượng mạnh vì vân gỗ đẹp. Bàn ghế làm từ gỗ xoan đào có khả năng chịu nhiệt, chịu nén, chịu lực tốt. Hơn nữa không dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết bên ngoài, có thể sử dụng lâu dài.

– Bàn ghế phòng khách gỗ hương:
Ngoài có tính chất chắc, bền, cứng cáp không dễ bị ảnh hưởng bởi ngoại lực, khó bị mối mọt tấn công và khó bị cong vênh, rất bền thì bàn ghế làm từ gỗ hương còn có mùi thơm dịu nhẹ, tốt cho sức khỏe của người dùng.
Gỗ hương có màu cánh gián khá đẹp nên dễ phối hợp được với các đồ nội thất khác.
Dù là loại gỗ nào khi sắp xếp nội thất phòng khách, bạn cũng cần phải xem xét có thích hợp với cách bài trí của căn nhà hay không.
Để được xem thêm về các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ, tìm hiểu về các dịch vụ, quy trình sản xuất bàn ghế gỗ, các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, mời các bạn liên hệ với chúng tôi Hotline: 0932 317 198 hoặc tham khảo thông tin trên website: https://hoaphatmiennam.vn

Nguyễn Dũng

Bình luận

Call Now Button