Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Cách lựa chọn nội thất cho quán cafe có diện tích nhỏ

Quán cafe là nơi lý tưởng để hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, người quen hoặc đơn giản chỉ là nơi để ngồi một mình nhâm nhi một ly cafe và suy nghĩ về cuộc đời. Một quán cafe muốn thu hút được khách hàng thì không chỉ cần cafe phải ngon, chất lượng mà thiết kế, không gian của quán cũng ảnh hưởng rất nhiều. Không gian của quán cần tạo cho khách hàng cảm giác thư thái khi bước vào, ngoài ra quán cần phải có những đặc trưng riêng, ngôn ngữ riêng để khách hàng nhớ đến. Nhưng đối với những quán cafe có diện tích eo hẹp thì điều này không phải là dễ dàng thực hiện. Ở bài viết này, Nội thất ROF sẽ mang đến cho quý khách hàng một số cách lựa chọn nội thất cho quán cafe có diện tích nhỏ.

Với không gian quán hạn chế về diện tích thì bạn nên chọn những sản phẩm đơn giản, có màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng, không nên quá cầu kỳ.

Bạn nên lựa chọn những chiếc bàn vuông hoặc bàn hình chữ nhật thay cho các loại bàn tròn. Bởi vì dùng bàn vuông, bàn chữ nhật sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích, những góc nhỏ trong quán vẫn có thể sử dụng được. Đặc biệt, những chiếc bàn này có kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể dễ dàng kéo xếp lại với nhau khi đông khách.

Những chiếc bàn nhỏ, gối ôm và ngồi trên sàn cũng là lựa chọn hoàn hảo của bạn vì cách này rất phù hợp với diện tích nhỏ, bên cạnh đó cách thiết kế này cũng tạo ra một không gian lãng mạn cho quán, phù hợp với các cặp đôi trẻ tuổi.

Trên tường bạn nên treo những bức tranh 3D đơn giản, màu sắc hài hòa để tạo nên không gian rộng rãi hơn cho quán. Nên trang trí những vật nhỏ xinh trong quán như bình hoa nhỏ, bình pha lê, những con thú nhỏ ngộ nghĩnh để tạo nên sự dễ thương, ấn tượng cho quán.

Đối với quán cafe nhỏ, bạn nên mở rộng cửa hoặc sử dụng cửa kính trong suốt để tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian quán sáng và rộng rãi hơn. Nếu quán khuất ánh sáng tự nhiên thì bạn nên sử dụng hệ thống bóng đèn có ánh sáng trắng để đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho quán.

Đó là một số cách lựa chọn nội thất cho quán cafe có diện tích nhỏ. Nội thất ROF cung cấp những sản phẩm nội thất dành cho quán cafe với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều không gian quán khác nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button