Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Cách thiết kế văn phòng làm việc đẹp và thu hút mọi ánh nhìn

Trong thời đại ngày nay, văn phòng làm việc không chỉ đơn giản là nơi làm việc của nhân viên mà đây còn là nơi thể hiện đẳng cấp, thương hiệu của một công ty. Chính vì thế mà việc thiết kế văn phòng làm việc rất được các cấp lãnh đạo, quản lý của các công ty, doanh nghiệp quan tâm. Hãy cùng theo dói bài viết này để tìm hiểu xem cách thiết kế văn phòng làm việc đẹp và thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Để thiết kế một văn phòng làm việc đẹp không phải chỉ đơn giản là mua sắm những sản phẩm thật đắt, thật nhiều mà nó cần phải được nghiên cứu thật kỹ lưỡng dựa trên những yếu tố thực của công ty như văn hóa công ty, số lượng nhân viên,… từ đó đưa ra những tiêu chí mà công ty muốn hướng tới như đẹp, thoáng đãng, thoải mái và triển khai thực hiện.

Cần quan tâm đến một số yếu tố sau:

Đầu tiên là tính thẩm mỹ của văn phòng. Khi thiết kế văn phòng làm việc, màu sắc của các đồ dùng, tường phải được sử dụng sao cho hài hòa với nhau, tránh dùng những gam màu quá lờ loẹt hay tương khắc với nhau. Việc trang trí văn phòng phải dựa trên lĩnh vực của công ty nhằm thể hiện được sự chuyên nghiệp đối với đối tác, khách hàng khi đến tham quan.

Các vật trang trí như cây xanh, tranh, tượng đá cũng cần được chú trọng đầu tư, tránh cảm giác đơn điệu và quá phổ biến bởi vì những yếu tố này sẽ tạo ra sự cuốn hút và ấn tượng cho không gian văn phòng làm việc.

Khi thiết kế văn phòng, cần phân chia không gian sao cho thật thông thoáng và tiện cho quá trình đi lại, di chuyển. Một văn phòng đẹp không thể nào là một văn phòng có quá nhiều đồ đạc và không có lối đi, chính vì thế hãy lựa chọn những sản phẩm thật đơn giản và tiện dụng nhất để tiết kiệm không gian. Có thể dùng các tủ tài liệu để làm vách ngăn phân phia thành từng ô làm việc riêng cho nhân viên.

Ánh sáng cũng là ột yếu tố rất quan trọng để tạo nên được một văn phòng đẹp, nên dùng những loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight,… để tránh tình trạng hoa mắt khi làm việc.

Trên đây là một số cách thiết kế văn phòng làm việc đẹp và thu hút mọi ánh nhìn. Một văn phòng đẹp sẽ là nguồn cảm hứng làm việc dồi dào cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. Nội thất ROF luôn cung cấp những sản phẩm nội thất đẹp, chất lượng tốt, góp phần cùng quý khách hàng thiết kế nên không gian làm việc đẹp và sáng tạo.

Bình luận

Call Now Button