Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Có nên chọn bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ xoan đào không?

Việc lựa chọn bàn ghế cho phòng khách luôn là sự quan tâm của nhiều gia đình bởi phòng khách là căn phòng quan trọng đối với mỗi gia đình. Nội thất ROF đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn chất liệu gỗ cho bộ bàn ghế phòng khách trong gia đình, và hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi: có nên chọn bàn ghế phòng khách làm bằng gỗ xoan đào không trong bài viết này, hãy cùng theo dõi nhé.

Xoan đào là loài cây gỗ lớn có chiều cao khoảng từ 25 đến 30m và có đường kính từ 40 đến 60cm, đây là loại cây cho hiệu quả kinh tế cao vì gỗ xoan đào rất được ưa chuộng để sản xuất các sản phẩm nội thất.

Bàn ghế phòng khách làm từ gỗ xoan đào sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn bởi vì gỗ xoan đào rất chắc, cứng và vân gỗ rất đẹp. Ngoài ra gỗ xoan đào còn có nhiều ưu điểm vượt trội như chịu được nhiệt độ cao, chống thấm nước, chịu lực tốt, chống mối mọt và phù hợp với điều kiện tự nhiên của nước ta.

Những bộ bàn ghế phòng khách làm từ gỗ xoan đào có chất lượng rất tốt, cho thời gian sử dụng lâu dài. Mặc dù gỗ xoan đào không thể so sánh về chất lượng và tính thẩm mỹ so với các loại gỗ quý như gỗ sưa, gỗ gụ, gỗ mật, gỗ hương nhưng với giá thành rẻ hơn rất nhiều thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Bàn ghế phòng khách làm bằng xoan đào hiện nay có kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, mang đến cho phòng khách cua gia đình bạn vẻ đẹp ấn tượng và ấm cúng hơn. Gỗ xoan đào thật sự là một loại gỗ tốt, rất bền chắc, sở hữu một bộ bàn ghế xoan đào với mức giá phải chăng, kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt chắc chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn.

Bình luận

Call Now Button