Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

#3 chiếc ghế giám đốc cố định đẳng cấp cho lãnh đạo doanh nghiệp

Khám phá 3 mẫu ghế giám đốc bọc da cao cấp chân cố định dành cho ban lãnh đạo cao cấp

Ghế giám đốc cố định mang thiết kế sang trọng đẳng cấp, với thiết kế vững chải như ngai vua quyền lực, thể hiện nét vững chắc, sự sang trọng và uy quyền tuyệt đối cho người lãnh đạo.

Thiết kế ghế mang phong cách sang trọng mang đến sự êm ái, bề thế với phần đệm bọc da cao cấp tạo lên điểm nhấn, phần chân ghế làm từ gỗ tự nhiên sơn PU cao cấp tạo sự vững chắc tuyệt đối, mang lại sự bề thế, uy nghiêm cần có cho người lãnh đạo doanh nghiệp trước đội ngũ nhân viên, khách hàng khi đến gặp gỡ làm việc. Dưới đây Showroom Hoàng Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng thông tin về 3 mẫu ghế giám đốc chân tĩnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cho không gian văn phòng của bạn. Cùng tham khảo nhé.

1. Ba mẫu ghế giám đốc Hòa Phát chân cố định sang trọng bạn không nên bỏ qua

Dưới đây là những thông tin giới thiệu về 3 chiếc ghế giám đốc cao cấp chân tĩnh của Hòa Phát hiện đang gây sốt trên thị trường trong thời gian gần đây, mời bạn cùng xem qua.

1.1 Ghế giám đốc chân ngai vuông cao cấp TQ23

Ghế giám đốc tựa lưng cao cấp TQ23

Ghế giám đốc tựa lưng cao cấp TQ23

Nếu văn phòng giám đốc có phong cách thiết kế hướng về sự sang trọng, thì việc tìm lựa chọn một chiếc ghế giám đốc không xoay với hoa văn chạm khắc tỉ mỉ sẽ là sự ưu tiên hàng đầu mà bạn cần cân nhắc đến.

Sản phẩm ghế giám đốc cố định Hòa Phát được làm từ chất liệu gỗ cứng cáp với độ bền bỉ cao, phần lớp đệm ngồi và tựa lưng được sử dụng chất liệu da thật cao cấp, vô cùng êm ái tạo nên nét sang trọng khách biệt nổi bật. Phần lưng và tay ghế ngồi được nối liền một khách khéo léo với độ cong mềm mại.

Khung ghế giám đốc Hòa Phát được thiết kế chạm khắc tỉ mỉ từng chi tiết hình ảnh độc đáo và cách điệu, chân ghế tĩnh không xoay làm từ chất liệu gỗ tự nhiên phun sơn PU bóng nhẵn, chịu được lực tốt.

Kích thước rộng 770 x sâu 680 x cao 1310mm hiện đang được bán tại Showroom Hoàng Phát với giá ưu đãi với hai tông màu: màu đen và màu nâu. Ghế Hòa Phát là một thương hiệu nội thất lớn tại Việt Nam có chỗ đứng nhất định trong lòng đông đảo khách hàng, chính vì vậy về chất lượng của sản phẩm khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

1.2 Ghế giám đốc cố định bọc da cao cấp TQ25

Ghế giám đốc chân cố định bọc da thật TQ25

Ghế giám đốc chân cố định bọc da thật TQ25

Bạn cần một chiếc ghế giám đốc không xoay hơn nữa còn cần đạt được tiêu chí về chất lượng cũng như mẫu mã, vậy mẫu ghế TQ25 của nội thất Hòa Phát sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp cho những yêu cầu của bạn đưa ra.

Sản phẩm ghế giám đốc cố định TQ25 có kích thước rộng 815 x sâu (815 – 1240) x cao 1240 mm, sẽ rất thích hợp nếu đặt ở văn phòng làm việc rộng rãi, thông thoáng. Không tăng chỉnh được cao nhưng có bát xoay có thể xoay tròn tuỳ ý muốn, tựa ghế giám đốc bằng da thật có thể ngả hãm theo từng góc độ khác nhau mỗi khi mệt mỏi hay ngồi theo nhu cầu. Sản phẩm có giá bán ưu đãi tại Hoàng Phát, khách hàng mua sản phẩm nhận được phiếu bảo hành một năm và nhận được sự tư vấn, quan tâm của đại lý nội thất Hòa Phát.

1.3 Ghế giám đốc chân cố định ngả lưng TQ26

Ghế giám đốc chân tĩnh tựa ngả tiện dụng TQ26

Ghế giám đốc chân tĩnh tựa ngả tiện dụng TQ26

Còn điều gì thú vị hơn khi chọn được một chiếc ghế có kích thước khủng rộng 875 x sâu (985 – 1485) x cao 1275 mm chân tĩnh, nhưng hoàn toàn vẫn có thể tăng chỉnh độ cao, tựa ghế có thể ngả được nhiều góc độ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

Sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát TQ26 chân cố định dạng tĩnh làm từ những chất liệu tốt nhất, bọc ghế được thiết kế bằng da thật khi ngồi sẽ cảm nhận được sự êm ái tự nhiên mà chiếc ghế này mang lại, chân và tay gỗ đều được làm từ gỗ tự nhiên chân thật tạo nên sự quyền lực của người ngồi.

Sản phẩm chiếc ghế không xoay TQ26  của Hòa Phát hiện đang được bán với giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng của sản phẩm và sự uy tín của thương hiệu, nên khi mua khách hàng không phải lo lắng.

2. Mua ghế giám đốc cố định chính hãng giá rẻ tại 55 Bạch Đằng

Trên đây là những thông tin giới thiệu về dòng ghế giám đốc chân tĩnh cao cấp của Hòa Phát hiện đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tìm mua tại Showroom Hoàng Phát.

Hiện tại, Showroom Nội Thất Hoàng Phát là một trong những đơn vịn được chứng nhận và ủy quyền bới Hòa Phát trong lĩnh vực phân phối, lắp ráp các sản phẩm nội thất văn phòng, gia đình, công cộng mang thương hiệu Hòa Phát tại thị trường TpHCM và cả nước. Đến với chúng tôi, khách hàng có thể an tâm lựa chọn các sản phẩm chính hãng với giá thành ưu đãi bên cạnh khâu phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp nhất.

Mọi thông tin chi tiết thắc mắc cần tư vấn, báo giá các sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua đường dây hỗ trợ:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Bình luận

Call Now Button