Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

20+ ghế họp Hòa Phát đáng mua nhất nội thất The One

TOP 20 chiếc ghế họp văn phòng Hòa Phát đáng giá nhất năm 2022

Ghế họp Hòa Phát từ lâu đả trở nên vô cùng quen thuộc trong không gian phòng họp, hội nghị của doanh nghiệp, cơ quan trên cả nước. Thiết kế đa dạng đi kèm các mức giá từ bình dân đến cao cấp khiến cho dòng ghế họp luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng điểm qua top 20 sản phẩm ghế họp văn phòng Hòa Phát được nhiều khách hàng tin chọn và hứa hẹn sẻ mang lại nhiều điều bất ngờ cho quý khách hàng trong năm 2022 mà bạn không thể bỏ lỡ. Hãy cùng theo dõi nhé!

I. Đôi nét về dòng ghế họp văn phòng Hòa Phát 2022

1. Ghế phòng họp Hòa Phát

Ghế phòng họp luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng

Ghế phòng họp luôn là dòng sản phẩm được ưa chuộng

Là dòng sản phẩm thiết kế riêng dành cho phòng họp, những chiếc ghế Hòa Phát với cung cách hiện đại, trang trọng tạo sự trang nghiêm cho không gian phòng hội nghị. Bên cạnh đó, thiết kế ôm sát cơ thể với các chất liệu đệm mút, nhựa, nỉ cao cấp tạo nên cảm giác ngồi thoải mái cho người sử dụng, tránh việc thay đổi tư thế ngồi thường xuyên do khó chịu, tạo nét chuyên nghiệp trong cung cách làm việc của người nhân viên, lãnh đạo.

Ngoài vấn đề sử dụng trong phòng họp, những chiếc ghế noi that the one còn được nhiều nơi lựa chọn sử dụng như chiếc ghế văn phòng thông thường, tạo nét chuyên nghiệp và thoải mái cực tốt cho người sử dụng.

2. Cấu tạo ghế họp văn phòng

Ghế họp văn phòng đa dạng về mẫu mả, thiết kế và chất liệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Ghế họp văn phòng đa dạng về mẫu mả, thiết kế và chất liệu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Chiếc ghế phòng họp được thiết kế theo dạng tĩnh với phần khung chân chắc chắn kiểu chân quỳ hoặc 4 chân rời. Với thiết kế theo dạng không xoay, những chiếc ghế họp Hòa Phát giúp tạo nên sự ngay ngắn, trang nghiêm cho không gian cuộc họp, tránh sự xao nhãng của người sử dụng.

Hiện nay, Nội Thất Hòa Phát cho ra đời rất nhiều mẫu ghế phòng hội nghị với thiết kế và chất liệu đa dạng, từ bọc đệm da cao cấp, bọc PVC, nỉ, vải lưới cho đến các chất liệu gỗ tự nhiên, nhựa… phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng với điều kiện kinh tế và không gian đồng bộ với nội thất văn phòng có sẵn của mình.

II. Top 20 mẫu ghế phòng họp Hòa Phát đáng mua nhất cho năm 2022

Ghế họp văn phòng hiện đại được sản xuất và cung cấp bởi Nội Thất ROF được chia thành ma loại chính: Ghế chân quỳ, ghế tựa lưng, ghế gỗ và ghế da cao cấp. Dưới đây, chúng ta hãy cùng khám phá những mẫu ghế Hòa Phát tốt nhất của chúng tôi nhé!

1. Ghế chân quỳ phòng họp Hòa Phát 2022

– Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1

Ghế họp chân quỳ VT1

Ghế họp chân quỳ VT1

Ghế chân quỳ Hòa Phát VT1 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại cho văn phòng làm việc, phòng hội nghị doanh nghiệp.

Mô tả sản phẩm ghế VT1

  • Ghế Hòa Phát VT1 được làm bằng chất liệu bọc vải nỉ tạo sự êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Phần khung chân ghế bằng thép mạ sáng bóng cho độ bền cao, kết hợp tay vịn ốp nhựa kiểu trẻ trung.
  • Mặt ghế họp Hòa Phát VT1 rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.

– Ghế họp chân quỳ da cao cấp SL904

Ghế chân quỳ bọc da cao cấp SL904

Ghế chân quỳ bọc da cao cấp SL904

Sản phẩm ghế da SL904 của Hòa Phát với thiết kế sang trọng đi kèm khung chân thép chắc chắn, hứa hẹn sẻ là sự lựa chọn tuyệt với cho không gian nội thất phòng họp của bạn.

Mô tả sản phẩm ghế Hòa Phát SL904:

  • Ghế phòng họp chân quỳ SL904 có kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng họp, phòng tiếp khách. Nệm ngồi và lưng tựa của ghế được làm từ mút dày bọc da thật, da công nghiệp hoặc PVC cao cấp tạo cảm giác êm ái, dễ chịu cho người ngồi.
  • Chân ghế bằng khung thép mạ được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

– Ghế họp Hòa Phát lưng trung SL903

Ghế họp văn phòng bọc da SL903

Ghế họp văn phòng bọc da SL903

Ghế họp lưng trung SL903 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại dể dàng kết hợp với bàn họp, bàn làm việc nhân viên Hòa Phát…tạo thành một bộ sản phẩm đồng nhất mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc của văn phòng.

Mô tả sản phẩm SL903:

  • Ghế họp chân quỳ SL903 mặt ghế bọc mút vải da dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.
  • Chân ghế họp Hòa Phát bằng khung thép mạ kiểu chân quỳ, chịu lực tốt, phần chân đế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.
  • Sản phẩm được cung cấp chính hãng và bảo hành lên đến 12 tháng cho khách hàng.

– Ghế lưới chân quỳ Hòa Phát GL423

Ghế lưới chân quỳ dành cho phòng họp GL423

Ghế lưới chân quỳ dành cho phòng họp GL423

Sản phẩm ghế họp chân quỳ Hòa Phát GL423 với thiết kế hiện đại, phù hợp vơi nhiều không gian văn phòng, phòng họp hiện nay.

Mô tả sản phẩm:

  • Ghế GL423 được làm từ khung thép ống chữ nhật mạ cao cấp, phần tay chống và chân ghế được ốp nhựa đen tạo sự êm ái, sang trọng đồng thời tránh sự ma sát, xê dịch của sản phẩm trên sàn nhà.
  • Đệm ghế bằng mút dày bọc PVC hoặc vải tạo nét thẩm mỹ cao, dể vệ sinh, lau chùi hằng ngày.
  • Lưng ghế lưới có miếng nhựa chắn đỡ tạo nét hiện đại, trẻ trung trong thiết kế, sự dể chịu và thoáng mát cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm ghế họp Hòa Phát GL423.

– Ghế chân quỳ phòng họp GL422

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL422

Ghế chân quỳ Hòa Phát GL422

Mẫu ghế phòng họp GL422 luôn là một trong những sản phẩm được sử dụng tại nhiều văn phòng công ty trong các buổi hội họp, công việc hiện nay.

Mô tả sản phẩm ghế chân quỳ Hòa Phát GL422:

  • Ghế Hòa Phát GL422 sử dụng khung thép ống tròn mạ cao cấp ốp nhựa ở vị trí tay cầm và chân đế.
  • Phần đệm ghế làm từ đệm mút bọt vải lưới xốp thông dụng. Phần lưng ghế thiết kế cách điệu với đệm tựa bằng vải lưới.
  • Thiết kế ghế chân quỳ Hòa Phát GL422 mang lại sự trẻ trung cho không gian phòng họp của doanh nghiệp.

2. Ghế họp da cao cấp Hòa Phát cho năm mới 2022

– Ghế họp cao cấp GH05

Ghế họp cao cấp GH05

Ghế họp cao cấp GH05

Ghế họp gỗ cao cấp GH05 thuộc dòng ghế họp chân gỗ, kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian sắp đặt. Sản phẩm phù hợp phòng họp, phòng tiếp khách cao cấp.

Mô tả sản phẩm GH05

  • Ghế Hòa Phát dành cho phòng họp có phần mặt ghế bọc da công nghiệp hay PVC được may ghép với các hình ô vuông , bền đẹp, dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Mặt ghế rộng, phần lưng tựa được thiết kế cong để tạo độ thoải mái cho người sử dụng
  • Khung ghế Hòa Phát GH05 bằng gỗ với tựa bọc bằng da với tay cầm được thiết kế kiểu hình cánh én bằng gỗ.
  • Chân ghế chân gỗ ép khung 2 tầng, chịu lực tốt.

– Ghế Hòa Phát GH06

Ghế da phòng họp cao cấp GH06

Ghế da phòng họp cao cấp GH06

Ghế họp chân gỗ cao cấp GH06 với thiết kế bọc da sang trọng, là một trong những lựa chọn hàng đầu cảu các văn phòng làm việc cao cấp hiện nay.

  • Ghế phòng họp cao cấp GH06 với thiết kế chân gỗ bọc đệm da hoặc PVC cao cấp.
  • Sản phẩm ghế họp Hòa Phát có phần đệp ôm sát cơ thể, đường may chắc chắn rành mạch tạo sự sang trọng cho sản phẩm
  • Thiết kế khung gỗ với ốp tay gỗ tách rời tạo nên nét đặc trưng riêng.

– Ghế phòng họp văn phòng GH01

Ghế họp lưng thấp cao cấp GH01

Ghế họp lưng thấp cao cấp GH01

Ghế phòng họp văn phòng Hòa Phát GH01 sở hữu phong cách thiết kế đơn giản, trẻ trung với phần chân ghế thấp đi kèm đệp bọc da PVC cao cấp.

  • Khung ghế văn phòng bằng gỗ với tựa bọc bằng da với tay cầm được thiết kế kiểu hình cánh én bằng gỗ.
  • Mặt ghế bọc da công nghiệp hay PVC bền đẹp, dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.

– Ghế họp Hòa Phát cao cấp GH09

Ghế họp da cao cấp GH09

Ghế họp da cao cấp GH09

Mẫu ghế họp văn phòng cao cấp GH09 với thiết kế chân thấp, lưng cao thích hợp cho các phòng họp gặp mặt trò chuyện đối tác, phòng hội nghị…

  • Sản phẩm GH09 có mặt đệm ghế bọc da công nghiệp với các đường chỉ may hình ô vuông tạo sự bền đẹp, êm ái. Dể vệ sinh lau chùi.
  • Phần khung chân ghế bằng gỗ tự nhiên sơn PU với họa tiết kẻ chỉ hai bên nhẹ nhàng đầy tinh tế.

– Ghế họp Hòa Phát cao cấp GH10

Ghế Hòa Phát GH10

Ghế Hòa Phát GH10

Ghế họp cao cấp GH10 với khung ghế bằng gỗ tự nhiên sơn PU tạo độ chắc chắn, bền bỉ với thời gian kết hợp đệm tựa mút bọc da công nghiệp cao cấp, đem lại sự sang trọng và nổi bật. Sản phẩm phù hợp phòng họp, phòng tiếp khách cao cấp.

  • Mặt ghế Hòa Phát GH10 rộng, phần lưng tựa được thiết kế cong để tạo độ thoải mái cho người sử dụng. Mép ngồi cũng được vát cong hình thác nước để tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm hơn.
  • Khung bằng gỗ với tựa bọc bằng da với tay cầm được thiết kế kiểu lượn cong được ốp PVC.

3. Dòng ghế họp tựa lưng giá rẻ Hòa Phát cho năm 2022

– Ghế tựa phòng họp VT532B

Ghế tựa phòng họp giá rẻ VT532B

Ghế tựa phòng họp giá rẻ VT532B

Ghế phòng họp VT532B sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại,, được thiết kế rất tiện dụng. Ghế phòng họp Hòa Phát VT532B phù hợp cho các không gian nội thất văn phòng làm việc, phòng họp…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

  • Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm
  • Chân ghế bằng khung thép sơn tĩnh sáng bóng. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.

– Ghế tựa lưng Hòa Phát VT3B

Ghế họp liền bàn VT3B

Ghế họp liền bàn VT3B

Ghế tựa lưng dành cho phòng họp Hòa Phát VT3B được thiết kế theo phong cách trẻ trong, hiện đại với giá thành phải chăng phù hợp với các văn phòng tầm trung và giá rẻ.

  • Sản phẩm ghế phòng họp VT3B được đánh giá cao bởi thiết kế ngoại hình bắt mắt.
  • Phần đệm ghế bọc vải nỉ êm ái kết hợp khung chân sắt sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.
  • Ghế có kết hợp bàn viết đi kèm phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong không gian phòng hội nghị, phòng họp có nhiều người.

– Ghế Hòa Phát giá rẻ GL420

Ghế họp tựa lưng giá rẻ GL420

Ghế họp tựa lưng giá rẻ GL420

Sản phẩm ghế phòng họp giá rẻ GL420 Hòa Phát mang thiết kế phổ thông, thích hợp cho nhiều văn phòng, phòng họp hiện nay.

  • Thiết kế ghế chân tĩnh lưng tựa lưới không tay cầm khiến sản phẩm GL420 trở nên vô cùng gọn nhẹ.
  • Phần khung ghế được Nội Thất Hòa Phát cung cấp với hai lựa chọn: khung sắt sơn tĩnh điện và khung sắt mạ cao cấp.
  • Bốn chân ghế được cố định bằng nút nhựa tránh trơn trượt, làm xước bề mặt nền nhà.

– Ghế phòng họp phổ thông Hòa Phát GL404

Ghế lưới tựa lưng phòng họp GL404

Ghế lưới tựa lưng phòng họp GL404

Sản phẩm ghế GL404 với phong cách thiết kế đơn giản, khung chân sắt chắc chắn, hứa hẹn sẻ là sự lựa chọn tinh tế cho không gian phòng họp doanh nghiệp của bạn.

  • Phần khung ghế bằng sắt sơn tĩnh điện với chân uốn cong cách điệu tạo nên nét độc đáo cho sản phẩm.
  • Ghế GL404 không có tay cầm nên rất gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu sử dụng cơ động, vận chuyển và bảo quản một cách dể dàng.

– Ghế khung thép dành cho phòng họp GL405

Ghế Hòa Phát GL405

Ghế Hòa Phát GL405

Ghế Hòa Phát GL405 khung thép sơn tĩnh điện với thiết kế phổ thông, giá thành rẻ chắc chắn sẻ là sự lựa chọn thông minh cho các văn phòng bình dân hiện tại.

  • Sản phẩm ghế họp Hòa Phát GL405 có phần đệm mút bọc vải lưới xốp, tựa ghế bọc lưới tạo độ thông thoáng khi ngồi.
  • Chân thép mạ Ni-Cr sáng bóng được gắn nút nhựa bảo vệ, tránh va quẹt với nền nhà

4. Dòng ghế gấp dành cho phòng họp năm 2022

– Ghế gấp Hòa Phát G03M

Ghế gấp phòng họp G03M

Ghế gấp phòng họp G03M

Sản phẩm ghế gấp văn phòng Hòa Phát dành cho phòng họp với thiết kế đơn giản, cơ cấu gấp gọn nhẹ tạo sự cơ động trong sử dụng.

  • Ghế Hòa Phát G03M với khung chân sắt sơn tĩnh điện, thép mạ cao cấp hoặc inox, phần đệm tựa và ngồi bằng đệm PVC êm ái.
  • Sản phẩm ghế gấp Hòa Phát với cơ cấu gấp mở tiện dụng, chân có bọc nhựa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

– Ghế gấp phòng họp GL402T

Ghế gấp dạng lưới dành cho phòng họp hội nghị GL402T

Ghế gấp dạng lưới dành cho phòng họp hội nghị GL402T

Ghế phòng họp Hòa Phát GL402T là sản phẩm bứt phá mang phong cách trẻ trung, ghế Hòa Phát GL402T là sự lựa chọn của nhiều văn phòng, trường học trên cả nước hiện nay.

  • Thiết kế khung Ghế Training GL402T có thể cấp gọn tiện dụng tạo nên sự cơ động cho dòng sản phẩm.
  • Phần đệm ghế bằng mút bọc vải xốp kết hợp lưng lưới tạo sự trẻ trung.
  • Ghế có kết hợp bàn viết bằng nhựa cứng tiện dụng.

– Ghế Hòa Phát G01S

Ghế gấp Hòa Phát G01S

Ghế gấp Hòa Phát G01S

Ghế gấp Hòa Phát G01 sở hữu kiểu dáng đơn giản, được thiết kế rất tiện dụng. Ghế gấp G01 phù hợp cho các không gian nội thất gia đình, sảnh chờ, quán coffee hay các phòng ăn, phòng học…

  • Ghế gấp văn phòng G01 mặt ghế bọc mút bằng PVC êm ái. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Chân ghế họp Hòa Phát bằng khung ống thép Ø22 sơn tĩnh mạ, chịu lực tốt. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.
  • Khung tựa lưng với cũng được bọc PVC. Đệm ngồi và lưng được bo tròn mềm mại.

– Ghế gấp liền bàn Hòa Phát G04B

Ghế liền bàn Hòa Phát G04B

Ghế liền bàn Hòa Phát G04B

Ghế gấp liền bàn G04B là một trong những mẫu ghế họp thông dụng nhất của nội thất Hòa Phát, ghế có nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều chất liệu tùy mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

  • Ghế gấp liền bàn tĩnh khung thép sơn tĩnh điện, mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine ( hoặc bàn viết nhựa, hoặc bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên ( gỗ cao su ghép dày 17 mm ) sơn PU.
  • Chân ghế sử dụng ống thép Ø22 .
  • Đệm và tựa ghế sử dụng chất liệu PVC ( hoặc vải ), tạo cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

– Ghế gấp phòng họp khung thép Hòa Phát G14

Ghế gấp tựa nhựa dành cho phòng họp G14

Ghế gấp tựa nhựa dành cho phòng họp G14

Ghế gấp khung thép G14 là một trong những lựa chọn bậc nhất cho các buổi hội họp, sử dụng làm ghế chờ đón tiếp khách, ghế ăn trong gia đình, và sử dụng trong một số công trình xây dựng tạm.

  • Ghế có nhiều chất liệu khác nhau để phục vụ theo nhu cầu của khách hàng: ghế chân sơn tĩnh điện bọc PVC, ghế sử dụng chân thép mạ crom, ghế chân Inox…
  • Tựa và đệm ghế được bọc PVC tạo sự êm ái cho người sử dụng.

III. Mua ghế phòng họp ở đâu tốt?

Hiện tại Nội Thất RoF và Nội Thất Hòa Phát TPHCM là hai trong số những đơn vị cung cấp dòng sản phẩm ghế phòng họp chính hãng của Hòa Phát trên thị trường Tp Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Đến với chúng tôi, quý khách hàng có thể an tâm về giá cả và chất lượng sản phẩm đúng như công bố của Hòa Phát. Bên cạnh đó, với chế độ hậu mãi hấp dẫn với chương trình bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng dành cho các sản phẩm nội thất văn phòng, phòng họp của Hòa Phát hứa hẹn sẻ đem lại sự an tâm, tin tưởng của khách hàng đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết báo giá hoặc nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm ghế phòng họp Hòa Phát, quý khách hàng vui lòng tru cập vào hai website: https://noithatrof.com/ hoặc https://hoaphatmiennam.vn/ để tham khảo các sản phẩm cung cấp chính hãng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ liên lạc:

Tư vấn: (028)3511.8666 (028)3511.9666

Hotline: 0901 689 6780916 084 0850917 312 319

Email: info@hoaphatmiennam.vn – noithatvanphongrof@gmail.com

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Trần Hiến

Bình luận

Call Now Button