Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Địa chỉ bán ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi rẻ nhất nội thất The One

Showroom ghế băng phòng chờ 5 chỗ ngồi giá rẻ tốt nhất TpHCM

Bạn đang cần tìm mua các sản phẩm ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi lắp rap thi công cho sảnh chờ của doanh nghiệp mình tại TpHCM nhưng còn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị và mặt hàng ghế phòng chờ nào rẻ mà tốt trong hàng trăm đơn vị sản xuất ghế phòng chờ trên thị trường. Vậy bạn đã bao giờ nghe qua về Showroom Hoàng Phát chưa? nếu chưa hãy cùng chúng tôi tham khảo và giải đáp ngay một số thông tin thú vị nhé.

1. Tại sao bạn nên chọn mua ghế phòng chờ tại Hoàng Phát?

Nội Thất Hoàng Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, công cộng, gia đình.. chính hãng đến từ các thương hiệu lớn được ủy quyền như Hòa Phát, 190, ROF, Fami… Với hơn 10 năm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và lắp đặt nội thất, Hoàng Phát tự hào là đơn vị hàng đầu được khách hàng tin tưởng và yêu mến lựa chọn là đơn vị thi công chính cho các công trình nội thất lớn nhỏ trong địa bàn thành phố nói riêng và khu vực miền Nam nói chung như: công trình trường đua Đại Nam, ký túc xá ĐH Quốc Gia TPHCM, bệnh viện Hoàn Mỹ, các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ cùng các trường đại học – cao đẳng trên địa bàn.

Dưới đây là một vài lý do của chúng tôi đưa ra giúp bạn hiểu rỏ thêm về doanh nghiệp chuyên cung cấp ghế băng chờ 5 chỗ ngồi của chúng tôi, mời bạn cùng tham khảo:

1.1 Đơn vị phân phối chính hãng được ủy quyền

Hình ảnh thi công ghế phòng chờ cho một đơn vị do Showroom Hoàng Phát thực hiện

Hình ảnh thi công ghế phòng chờ cho một đơn vị do Showroom Hoàng Phát thực hiện

Công ty TNHH SX TM DV Nội Thất Hoàng Phát là đơn vị được xác nhận ủy quyền của các nhãn hàng nội thất lớn nhỏ trên cả nước như Hòa Phát, 190, ROF, Fami… Phân phối các dòng sản phẩm nội thất chính hãng cho nhiều loại công trình như văn phòng, bệnh viện, hội trường, trường học và cả nội thất công cộng ghế băng chờ.

1.2 Nhà phân phối ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi chính hãng

Là đơn vị phân phối chính thức được xác nhận và ủy quyền, Showroom Hoàng Phát chỉ phân phối các sản phẩm ghế phòng chờ chính hãng có hóa đơn xuất xứ rỏ ràng, đảm bảo quyền lợi, sự an toàn cho khách hàng cũng như vảo vệ hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.

Hoàng Phát mỗi năm phân phối ra thị trường hàng ngàn sản phẩm nội thất với đa chủng loại, kích thước phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nhiều bối cảnh khác nhau.

1.3 Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp

Ghế phòng chờ 5 chỗ nhựa giá rẻ

Ghế phòng chờ 5 chỗ nhựa giá rẻ

Khách hàng quan tâm đến các dòng sản phẩm ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi có thể thoải mái khi liên hệ yêu cầu hỗ trợ tư vấn với chúng tôi qua hệ thống tổng tài tư vấn bán hàng phục vụ từ 8h00-17h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn làm việc giàu kinh nghiệm và thâm niên trong nghề, chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ khách hàng với những thông tin hữu ích, hiệu quả và rỏ ràng đi kèm phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Bên cạnh đó, Showroom Hoàng Phát còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật, giao hàng và lắp ráp chuyên nghiệp đảm bảo sự yên tâm của quý khách hàng đối với các sản phẩm được giao nhận lắp ráp tại chỗ. Cam kết đúng kỹ thuật, thông số đảm bảo chức năng sử dụng của sản phẩm được giao ở mức cao nhất.

1.4 Giá thành ghế băng chờ 5 chỗ rẻ nhất thị trường

Hoàng Phát tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi chất lượng cao, chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường TPHCM đi kèm mức chiết khấu phù hợp với khách hàng thiện chí hợp tác với các dự án, công trình lớn nhỏ.

Mức giá phân phối các sản phẩm ghế băng chờ giá rẻ do Showroom Hoàng Phát đưa ra theo sát như mức giá mà nhà sản xuất đề xuất, giảm thiểu sự thổi phồng giá không mong muốn làm ảnh hưởng đến tính toán và chi phí ngân sách của khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đảm bảo nguồn cung sản phẩm đủ, đúng hẹn đảm bảo tiến độ thi công của khách hàng đề ra, không làm ảnh hưởng đến tốc độ công việc của khách hàng, giám chi phí phát sinh không cần thiết trong quá trình chờ đợi.

2. Điểm qua các mẫu ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi được yêu thích nhất hiện nay tại Hoàng Phát

Tiếp theo, mời quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu ghế băng chờ với thiết kế độc đáo dành cho khách hàng hiện được yêu thích nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

2.1 Ghế băng chờ Hòa Phát PC205T1

Ghế băng chờ giá rẻ PC205T1

Ghế băng chờ giá rẻ PC205T1

Sản phẩm ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi PC205T1 dử dụng khung ống sắt kết hợp sắt hộp chữ nhật sơn đen tao nên sực chắc chắn cho ghế. Đệm tựa ghế băng PC205T1 làm từ nhựa đúc nguyên khối chịu lực tốt thiết kế 5 chỗ ngồi tách rời nhau ở mức tối thiểu tạo sự riêng tư cho người ngồi khi chờ đợi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.

Ghế băng chờ PC205T1 sử dụng khung sắt 3 chân chắc chắn, bên dưới có tăng kê chống trượt, chống trầy mặt sàn.

Sản phẩm ghế băng PC205T1 có thể kết hợp nhiều màu sắc cho ghế tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, ghế thiết kế dành cho các khu vực có không gian lớn như nhà ga, bến tàu, bệnh viện, trường học…

2.2 Ghế chờ 5 chỗ PC205T9

Ghế phòng chờ nhựa PC205T9

Ghế phòng chờ nhựa PC205T9

Ghế băng chờ nhựa giá rẻ PC205T9 sở hữu 5 chỗ ngồi riêng biệt bằng nhựa đúc nguyên khối gồm nhiều màu khác nhau hoặc đồng màu tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Chân ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi PC205T9 bằng sắt hộp sơn đen, bên dưới sử dụng bệ bắt dính xuống sàn tạo sự chắc chắn, tránh xe dịch không mong muốn trong quá trình sử dụng và phục vụ ở nơi đông người.

Sản phẩm ghế phòng chờ giá rẻ Hòa Phát PC205T9 phù hợp với các không gian phòng chờ trong nhà đông người như bệnh viện, văn phòng công ty, phòng giao dịch, bến tàu xe…

2.3 Ghế băng chờ khung sắt GPC03-5

Ghế băng chờ 5 chỗ GPC03-5

Ghế băng chờ 5 chỗ GPC03-5

Ghế băng chờ Hòa Phát GPC03-5 sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện an toàn, giằng ghế sử dụng bệ khung ống sắt tam giác chắc chắn kết hợp chân và tay vịn bắt liền tạo sức chịu tốt cho sản phẩm. Ghế chờ GPC03-5 sử dụng 3 cụm chân kết nối trên khung giằng tạo sự ổn định trong quá trình sử dụng.

Đệm và tựa ghế bằng sắt sơn tĩnh điện, bên trên đột lổ tạo sự thông thoáng tránh bị trượt khi ngồi.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC03-5 trang bị 5 chỗ ngồi tiện dụng, mỗi chỗ ngồi phân tách riêng biệt khoảng cách tối thiểu, tạo sự riêng tư cho người sử dụng. Ghế trang bị hai tay vị hai đầu sản phẩm.

2.4 Ghế băng chờ Inox Hòa Phát GPC03-5

Ghế phòng chờ Inox cao cấp GPC03-5

Ghế phòng chờ Inox cao cấp GPC03-5

Sản phẩm ghế băng chờ Inox GPC03-5 trang bị 5 chỗ ngồi với đệm và tựa bằng Inox 201 cao cấp. Khung giằng ghế bằng thép sơn kết hợp tay vịn và chân bằng Inox chắc chắn tạo thêm độ chịu lực cho sản phẩm.

Ghế chờ Hòa Phát GPC03-5 chất liệu inox thích hợp cho không gian lớn có mật độ người sử dụng cao, chịu được tốt các loại môi trường ngoài trời nắng mưa và trong nhà.

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ cung cấp ghế phòng chờ 5 chỗ ngồi chính hãng giá rẻ và uy tín tại TpHCM cho bạn tham khảo. Hy vọng sao những thông tin giới thiệu mà chúng tôi đã cung cấp, quý khách hàng đã có thêm được một lựa chọn tốt cho đơn vị cung cấp sản phẩm ghế băng chờ giá rẻ phục vụ cho nhu cầu của mình.

Để được nhận tư vấn báo giá và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm ghế băng chờ 5 chỗ, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo đường dây liên lạc:

Công ty TNHH SX-TM-DV Nội Thất Hoàng Phát

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, P 15, Q Bình Thạnh, TPHCM

Website: https://hoaphatmiennam.vn/

Hotline: 0918 120 129 (8h00-17h00)

Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666

Email: info@hoaphatmiennam.vn

Trần Hiến

Bình luận

Call Now Button