Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Gợi ý các mẫu bàn làm việc cho phòng giám đốc

Giám đốc là vị trí lãnh đạo cấp cao của công ty, là người có quyền hành và đưa ra các quyết định quan trọng của mỗi công ty. Phòng làm việc của giám đốc không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi thường xuyên tiếp, gặp gỡ khách hàng và đối tác. Chính vì thế mà việc thiết kế văn phòng làm việc của giám đốc luôn được đầu tư, chú trọng để làm sao tạo được cảm giác thoải mái nhất cho giám đốc khi làm việc cũng như khẳng định thương hiệu, đẳng cấp của công ty đối với đối tác, khách hàng. Bàn làm việc là một sản phẩm rất quan trọng trong phòng làm việc giám đốc và là nhân tố quyết định đến sự chuyên nghiệp của phòng giám đốc, nội thất ROF xin cung cấp cho quý khách hàng gợi ý các mẫu bàn làm việc cho phòng giám đốc nhằm giúp quý khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang muốn tìm bàn làm việc cho phòng giám đố có thiết kế sang trọng, màu sắc hiện đại thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bàn giám đốc GDT1890H25. Đây một trong những sản phẩm bàn giám đốc cao cấp, có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, góp phần làm cho văn phòng làm việc của người lãnh đạo ấn tượng và chuyên nghiệp hơn. Mặt bàn bàn hình chữ nhật lượn cong dày 80mm, có miếng da trang trí phần ngồi viết, chân bàn hộp chữ nhật, liên kết với yếm bằng các thanh sắt mạ. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm có giá bán: 3.327.000đ

Bàn làm việc giám đốc GDT1890H26 có thiết kế phần yếm trang trí  rất đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp cùng màu sơn phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo trang trọng và quyền uy tạo sự uy nghi cho người lãnh đạo.

Mặt bàn lượn cong, dày 80mm, trên mặt có tấm PVC trang trí phần ngồi viết, yếm chính hai cạnh soi chỉ lượn hình chữ S sơn màu, mặt yếm soi quả trám có hạt trang trí. Chân bàn ốp hộp gỗ sang trọng, chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm có giá bán: 3.248.000đ

Bàn GDT2010V4 là mẫu bàn được thiết kế đặc biệt dành cho cấp lãnh đạo, bàn kết hợp với các loại nội thất phòng giám đốc khác khi sử dụng sẽ đem lại nét sang trọng cho nội thất phòng giám đốc cũng như thể hiện đẳng cấp người lãnh đạo.

Bàn được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên veneer tần bì cao cấp với mặt hình chữ nhật, cạnh trước mặt bàn lượn cong, tạo điểm nhấn mềm mại cho bàn. Yếm ốp phào nổi trang trí hình chữ nhật chính giữa là vân nu, chân bàn dạng hộp.

Giá bán sản phẩm: 6.160.000đ

Quý khách hàng khi có nhu cầu về các sản phẩm bàn giám đốc nói riêng và những sản phẩm nội thất nói chung hãy liên hệ với nội thất ROF để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất!

Bình luận

Call Now Button