Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Gợi ý sử dụng tủ kéo cho phòng tắm có diện tích nhỏ

Một phòng tắm rộng, đầy đủ tiện nghi, hiện đại và đẹp mắt chắc chắn là niềm mong ước của nhiều người. Tuy nhiên, đó không phải là điều dễ dàng đối với những gia đình có mức thu nhập trung bình ở thành phố vì thường căn nhà của những gia đình này sẽ có diện tích khá nhỏ và phòng tắm ở đây không thể nào rộng được. Bên cạnh đó, cấu trúc của phòng tắm cũng ảnh hưởng đến việc thiết kế nên một phòng tắm mong ước của bạn. Nội thất ROF sẽ mang đến một gợi ý cho bạn khi phòng tắm gia đình bạn có diện tích nhỏ đó là bạn hãy sử dụng tủ kéo. Tủ kéo sẽ giúp cho bạn có thể đựng nhiều đồ đạc, vật dụng trong nhà tắm một cách tiện dụng và thông minh mà không tốn diện tích. Tủ kéo còn góp phần tạo nên sự hiện đại và đẹp mắt cho phòng tắm của gia đình bạn. Hãy cùng ngắm nhìn một số phòng tắm sử dụng tủ kéo để hiểu rõ hơn và có được thêm những gợi ý mới nhé!

Sử dụng tủ kéo theo dạng kệ như thế này sẽ giúp bạn tận dụng được khoảng trống nhỏ trong phòng tắm và lưu trữ được các đồ dùng nhỏ một cách dễ dàng, giúp phòng tắm gọn gàng và sạch sẽ hơn.

Với chiếc tủ kéo này bạn có thể cất được nhiều khăn, quần áo, đồ đạc. Ngoài ra ở góc dưới còn có chỗ để sọt đựng đồ rất tiện dụng.

Chiếc tủ kéo này cũng được thiết kế cao lên phía trên để còn khoảng trống cho sọt đựng đồ bẩn, trong tủ có nhiều ngăn kéo nhỏ để đựng khăn, đồ đạc và mỹ phẩm.

Một chiếc tủ kéo đựng những đồ dùng cần thiết trong phòng tắm thật tiện dụng phải không nào, đặc biệt nó còn giúp cho phòng tắm gia đình bạn trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn đấy.

Đó là những mẫu tủ kéo rất thích hợp để sử dụng cho những phòng tắm có diện tích nhỏ, mong rằng bài viết này đã giúp các bạn có thêm những ý tưởng hay khi thiết kế phòng tắm.

Bình luận

Call Now Button