Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Hướng dẫn cách trang trí bàn ghế cho phòng khách ấn tượng

Bàn ghế phòng khách nhà bạn đã được sử dụng trong một thời gian và bạn muốn đổi mới cho căn phòng của mình thêm tươi mới. Nhưng bạn không muốn mất quá nhiều chi phí, công sức. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách trang trí bàn ghế phòng khách ân tượng bằng cách đơn giản nhất mà đem lại hiệu quả cao.

Phòng khách là nơi đầu tiên mà mọi người nhìn thấy khi bước vào căn nhà của bạn. Vì vậy, bạn cần chú ý tới thiết kế phòng khách của mình. Bàn ghế phòng khách có kích thước không hề nhỏ, thu hút ánh nhìn của người khác nên tạo điểm nhấn cho căn phòng là rất quan trọng.

Làm mới vỏ bọc đệm

Khi sử dụng bàn ghế phòng khách trong thời gian dài thì chắc chắn vỏ bọc đệm ghế sẽ bị bạc màu, bị rách hay dính vết bẩn. Đây là lúc chúng ta cần thay cho bàn ghế một vỏ bọc mới. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian, công sức và có thể lựa chọn màu sắc, họa tiết theo sở thích của mình.  Và quan trọng là bạn có thể tháo ra giặt cho sạch sẽ.

Với những bộ bàn ghế vỏ bọc cũ bị rách mà bạn không muốn thay vỏ bọc mới thì những loại vài bọc màu sắc bạn có thể trang trí vào những vị trí bọ rách để tạo nên một vỏ bọc ấn tượng và nổi bật.

Kết hợp với đồ trang trí

Nếu muốn tô điểm thêm cho bộ bàn ghế phòng khách của mình đẹp hơn, làm thay đổi không khí cho phòng khách thêm phần mới mẻ thì bạn có thể sử dụng các món đồ trang trí.

Bạn có thể lựa chọn những chiếc gối ôm có màu sắc nổi bật, những họa tiết trang trí độc đáo để làm mới cho bàn ghế phòng khách của mình.

Thiết kế không gian phòng khách ấn tượng không thể bỏ qua những bức tranh treo tường ở ngay phía trên của bộ bàn ghế. Đây là một cách vừa để trang trí vừa có thể mang lại may mắn, tài lộc cho bạn khi lựa chọn những bức tranh phù hợp với phong thủy.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến bài trí chiếc tủ giày, kệ tivi,..cho phù hợp để tạo nên một không gian căn nhà xinh nhất.

Chỉ cần một chút khéo léo, một chút tinh tể bạn đã có thể trang trí bàn ghế cho phòng khách của mình trở nên ấn tượng, thu hút hơn, góp phần làm mới không gian phòng khách căn nhà của bạn.

 

Bình luận

Call Now Button