Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Kích thước chuẩn cho ghế sân vận động trong và ngoài trời

Lựa chọn kích thước chuẩn cho đồ nội thất để phù hợp với không gian là điều rất quan trọng. Vậy kích thước chuẩn cho ghế sân vận động trong và ngoài trời là bao nhiêu?

Cân nhắc lựa chọn đồ nội thất khi sử dụng là điều rất cần thiết. Chất liệu ghế được sử dụng là nhựa cứng, chân sắt khung thép để có độ bền cao, chịu được các tác nhân của môi trường để có thời gian sử dụng dài. Các tiêu chuẩn sau sẽ giúp bạn lựa chọn được ghế sân vận động phù hợp nhất.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu phục vụ số đông trong sân vận động trong nhiều tiếng đồng hồ thì sự thoải mái và tiện nghi là yếu tố cần được lưu tâm. Kích thước tiêu chuẩn của ghế sân vận động sau đây sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

+ Chiều rộng của ghế ( là khoảng cách giữa hai tay ghế): khoảng 45 – 55 cm

+ Chiều sâu của ghế ( tính từ khoảng cách giữa mép ghế với mặt tựa): khoảng 45 – 55 cm.

+ Chiều cao của ghế: (tính từ mặt sàn đến mặt ghế): khoảng 40-55cm

Khi thiết kế khu ghế ngồi cho sân vận động thì yếu tố thoải mái cho việc di chuyển cần đặc biệt lưu tâm. Đồng thời yếu tố thẩm mỹ cũng cần lưu ý để có một sân vận động đẹp.

Bên cạnh các kiểu ghế tựa, ghế không có tựa được bắt cố định vào mặt sàn thì các loại ghế lật có thể gập gọn lại khi không sử dụng là dòng ghế mới, hiện đại cũng rất được ưa chuộng.

Ghế sân vận động nên chọn những loại ghế chất lượng để có thể sử dụng lâu dài, không gây tiếng động khi sử dụng và thiết kế đơn giản đề cao tính công năng khi sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu ghế sân vận động mà bạn có thể tham khảo:

Đệm và lưng ghế liền vát cong và được làm làm bằng nhựa màu.

Khung ghế cố định được bắt vít xuống sàn

Ghế sân vận động khung thép sơn tĩnh điện

Ghế sân vận động SC07T – Giá bán: 255,000 VND

Ghế sân vận động ngoài trời SC02T – Giá bán: 258,000 VND

Ghế sân vận động SC10 – Giá bán: 388,000 VND

Ghế sân vận động SC06Y – Giá bán: 413,000 VND

 

Bình luận

Call Now Button