Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Mẫu bàn ghế phòng khách hiện đại 2017

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách mà còn thể hiện cá tính của chủ nhà. Một bộ bàn ghế hiện đại sẽ góp phần làm tăng thêm ấn tượng cho phòng khách của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ghế được ưa chuộm trong năm 2017

Bộ ghế sofa văn phòng SF31

Giá bán: 10,813,000 VND

Sản phẩm gồm 1 băng ghế dài và 2 băng ghế đơn. Chân ghế thiết kế dạng tĩnh  được sản xuất bằng các thanh kim loại mạ màu sáng bóng loáng toát lên vẻ thanh cao, quý phái. Ghế được bọc toàn bộ bằng chất liệu PVC cao cấp mịn màng, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra đệm và tựa ghế thiết kế liền nhau được làm bằng lớp mút đúc dày có tính đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, mềm mại khi ngồi. Ngoài ra sản phẩm rất dễ tháo ra trong việc lau chùi vệ sinh.

Bộ ghế sofa gia đình SF40

Giá bán: 12,320,000 VND

Toàn bộ ghế được bao bọc bởi một lớp vải nỉ cao cấp bên ngoài có độ bền cao, tránh trường hợp bị rách hay giãn trong quá trình sử dụng. Phần đệm và tựa ghế được lót bằng mút dày với chất liệu cao cấp có độ đàn hồi cao tạo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất khi sử dụng. Chân ghế tĩnh với kết cấu chắc chắn, có khả năng chịu lực rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn trang bị gối tựa hình vuông màu xám xanh sang trọng, thời thượng tạo cảm giác thoải mái khi ngồi cũng như tăng tính thẩm mỉ cho sản phẩm.

Bộ ghế sofa giường SF128

Giá bán: 9,957,000 VND

Sản phẩm đa năng kết hợp giữa ghế sofa với giường ngủ hiện đại, thích hợp với những phòng khách có diện tích nhỏ đem lại sự tiện lợi cao nhất cho người sử dụng. Phần đệm và ghế tựa được bọc mút dày có độ đàn hổi cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bộ ghế sofa phòng khách SF23

Giá bán: 14,883,000 VND

Ghế được thiết kế rộng rãi với 1 băng ghế dài cho 3 người và 2 ghế đơn đối diện. Phần đệm và tựa lưng được thiết kế liền nhau, bọc PVC cao cấp có độ đàn hồi cao, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tổng thể sản phẩm có màu đen quyền quý toát lên phong cách mạnh mẽ. Đồng thời xung quanh phần tay và bên hông ghế được thiết kế ốp viền gỗ màu cam có phần tươi sáng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

 

Bình luận

Call Now Button