Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Mẫu bàn trưởng phòng hòa phát đẹp nhất hiện nay

Mẫu bàn trưởng phòng hòa phát đẹp nhất hiện nay

Cấp trên của bạn muốn sắm sửa bộ bàn ghế mới cho mình tại văn phòng làm việc, nhưng và bạn là người phụ trách, nhưng với khoản chi phí 3 triệu đồng, bạn sẽ mua được bộ bàn ghế nào chất lượng? Vậy thì hãy đến với Nội thất Hòa Phát, chúng tôi xin giới thiệu cho bạn 3 mẫu bàn trưởng phòng hòa phát đẹp nhất hiện nay có giá dưới 3 triệu đồng.

1. Bàn Hòa Phát cao cấp ET1600F

ET1600F là sản phẩm với mặt bàn hình chữ nhật, được dùng cho các giám đốc, trưởng phòng sử dụng tại các văn phòng làm việc. Bàn có một hộc ngăn kéo và 1 cánh mở, tiện dụng để đựng tài liệu và đồ dùng cá nhân.

Sản phẩm có thể dùng kết hợp với ghế chân xoay hoặc ghê chân quỳ sang trọng và hiện đại.

Bộ bàn trưởng phòng ET1600F được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp có bề mặt được phủ sơn PU cao cấp, có khả năng chống trầy xước hiệu quả, ngoài ra còn chống cháy, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh lau chùi.


Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực, giúp chống trầy xước sàn nhà và giảm tiếng ồn, đồng thời dễ dàng khi di chuyển.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại Hòa Phát.
Giá sản phẩm ET1600F: 2 564 000 VNĐ

2. Bàn trưởng phòng cao cấp ET1400G

Bộ sản phẩm ET1400G là một trong những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay của Hòa Phát.

Đây là sản phẩm được sử dụng cho trưởng phòng, giám đốc tại văn phòng làm việc. Thiết kế sản phẩm là mặt bàn hình chữ nhật, có thể kết hợp cùng với ghế xoay hoặc ghế chân quỳ tùy theo sở thích.

Chân bàn ghép hộp bo vát gắn nẹp trang trí. Phần yếm bàn ốp nổi dán giấy khác màu. Sản phẩm có ngăn bàn, có thể sử dụng để bàn phím máy vi tính cùng với hộc bàn gồm 1 ngăn kéo và 1 cánh mở.


Chất liệu làm nên bộ sản phẩm ET1400G là từ gỗ Veneer được phủ sơn PU cao cấp nhập khẩu, ưu điểm của loại sơn này là có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước lại dễ vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm có phần da cao cấp dùng để trang trí tạo nên cảm giác sang trọng và hiện đại.

ET1400G được đánh giá cao nhờ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và lịch sự, lại có tính bền và chắc chắn, giá trị sử dụng lâu dài.
Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại Hòa Phát.

Giá sản phẩm ET1400G: 2 921 000 VNĐ

3. Bàn làm việc trưởng phòng ET1600H

Bộ bàn trưởng phòng ET1600H của Hòa Phát có thiết kế khá cầu kỳ, mặt bàn hình chữ nhật, có ngăn bàn để bàn phím, hộc bàn treo với 3 ngăn kéo để đựng tài liệu và đồ dùng cá nhân.


Chất liệu tạo nên sản phẩm là gỗ công nghiệp Veneer với bề mặt được sơn phủ PU cao cấp, có thể chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước lại dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn ET1600H có thể kết hợp với ghế lưới, ghế xoay, ghế chân quỳ hiện đại và sang trọng, mang lại cảm giác lịch sự, chuyên nghiệp tại các văn phòng làm việc, cũng như tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm được bảo hành 1 năm tại Hòa Phát.

Giá sản phẩm ET1600H: 2 426 000 VNĐ

Để tham khảo và mua những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay, cũng như có chất lượng tốt được sản xuất và phân phối bởi Hòa Phát, mời các bạn liên hệ với đơn vị chúng tôi thông qua Website: https://hoaphatmiennam.vn hoặc số Hotline: 0906 727 729 – 0903 779 283

Nguồn tham khảo: https://hoaphatmiennam.vn/ban-hoa-phat

Bình luận

Call Now Button